HLV Guardiola lạc quan dù Man City thua Tottenham ở lượt đi tứ kết Champions League

10/04/2019 09:09 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng Manchester City (Man City) hoàn toàn có thể lật ngược tình thế sau khi để thua 0-1 trên sân Tottenham ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay (10.4, giờ VN), Man City đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân Tottenham trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đó là một kết quả có phần gây bất ngờ bởi trước đó, đội bóng nhà giàu nước Anh chỉ thua 1 lần trong 23 trận. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã giành được chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, vào chung kết Cúp FA và đang chiếm ưu thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.
Ở mùa giải trước, Man City cũng phải nhận thất bại ở lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân khách. Đó là trận thua 0-3 trước Liverpool. Chính vì vậy, lần này HLV Guardiola cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
[VIDEO] HLV POCHETTINO (TOTTENHAM) NÓI GÌ VỀ CHẤN THƯƠNG CỦA KANE
"Mùa giải trước kết quả còn tệ hơn nhiều. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng lại bị thủng lưới bởi những tình huống cố định và phản công. Tôi muốn chúng tôi ghi được bàn trong trận đấu vừa qua nhưng tình hình cũng không đến nỗi quá tệ", Reuters dẫn lời HLV Guardiola.
Trong trận đấu vừa qua, Man City đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi được hưởng quả phạt đền ở phút 13. Tuy nhiên, Sergio Aguero đã không thể đánh bại thủ môn Hugo Lloris từ cự ly 11m.
Aguero đá hỏng phạt đền Reuters
Hàng công của Man City vốn đã không hoạt động tốt trong trận thắng Brighton ở bán kết Cúp FA diễn ra hồi cuối tuần trước. Dù vậy, HLV Guardiola không có ý định chỉ trích các học trò.
"Khi chúng tôi thi đấu không tốt, tôi sẽ nói điều đó. Thế nhưng trong trận vừa qua, tôi không có cảm giác là chúng tôi chơi tệ. Tottenham là đội bóng thích gây áp lực lên đối phương nhưng họ đã không thể làm được điều đó. Hy vọng các CĐV sẽ cổ vũ hết mình cho chúng tôi vào tuần tới", HLV Guardiola nói.
Chấn thương của Kane có vẻ nghiêm trọng Reuters
Dù giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua nhưng Tottenham đã phải nhận tổn thất lớn. Đó là việc tiền đạo chủ lực Harry Kane bị chấn thương sau pha va chạm với Fabian Delph ở đầu hiệp 2.
Kane đã phải rời sân ngay lập tức khi bị đau ở mắt cá chân. Theo Reuters, tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận lượt về vào tuần sau và có thể là cả phần còn lại của mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.