Liverpool khởi đầu ấn tượng mùa giải mới ở Premier League

10/08/2019 07:15 GMT+7

Liverpool cho thấy họ vẫn giữ được sức mạnh đáng sợ của mình khi đánh bại tân binh Norwich với tỷ số 4-1 trong trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2019-2020.

Trong trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2019-2020 diễn ra rạng sáng nay (10.8, giờ VN), Liverpool tiếp đón Norwich, đội vừa lên hạng. Trước đối thủ thua kém về nhiều mặt, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã có một màn trình diễn ấn tượng và xứng đáng giành chiến thắng.
Các bàn thắng của Liverpool đều được ghi trong hiệp 1, qua đó sớm định đoạt kết quả trận đấu. HLV Klopp cũng đã phần nào nói đúng khi đội bóng của ông không cần mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi các "mắt xích" trong đội hình đều vận hành trơn tru.
Chỉ có một điều đáng tiếc với Liverpool khi thủ môn Alisson Becker bị chấn thương đùi và phải rời sân ở phút 39. Thủ thành người Brazil nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea vào giữa tuần sau. Chấn thương của Alisson đã tạo điều kiện cho Adrian, người vừa mới ký hợp đồng với "Lữ đoàn đỏ" cách đây 4 ngày, vào thi đấu.

Liverpool áp đảo Norwich trong phần lớn thời gian

Reuters

Trở lại với trận đấu, Liverpool dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 7 phút để có bàn thắng. Đó là tình huống mà đội trưởng Grant Hanley trong một nỗ lực cản phá quả tạt từ Divock Origi đã tự đưa bóng vào lưới nhà.
Liverpool tiếp tục làm chủ trận đấu và đến phút 19, cách biệt được nhân đôi. Nhận bóng từ đường chuyền đẹp của Roberto Firmino, Mohamed Salah ghi bàn bằng một cú sút chân trái ở góc khá hẹp. Đến phút 28, tiền đạo người Ai Cập là người thực hiện pha đá phạt góc giúp Virgil van Dijk ghi bàn.

Origi ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0

Reuters

Khi hiệp 1 chỉ còn 3 phút nữa là kết thúc, Origi tự ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha đánh đầu thành công từ quả tạt do Trent Alexander-Arnold thực hiện.
Trong hiệp 2, Liverpool tiếp tục tạo ra những cơ hội trước khung thành Norwich nhưng lại dứt điểm không thành công. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha sút bóng trúng xà ngang của Jordan Henderson. Trong khi đó, Norwich dù rất nỗ lực nhưng chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Teemu Pukki ở phút 64.
Với chiến thắng dễ dàng này, Liverpool một lần nữa khẳng định họ sẽ là một ứng viên cho cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.