Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 10.11: Đại chiến ở Anfield

Kim Chao
Kim Chao
10/11/2019 08:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 12 giải Ngoại hạng Anh đêm nay 10.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Tất cả những trận đấu có mặt Liverpool và Manchester City đều rất đáng xem bởi sự cống hiến trong lối chơi của hai đội. Vì vậy, một khi cả hai đụng độ nhau, toàn thế giới đều phải chú ý đến trận đấu này cho dù vị trí của họ thế nào trên bảng xếp hạng.
Liverpool đang ngồi ghế minh chủ giải Ngoại hạng Anh với 31 điểm nhưng Manchester City thì khác. Mới hôm qua thôi, họ còn xếp  thứ 2 nhưng việc Chelsea và Leicester City đã có những chiến thắng ở vòng đấu đêm qua đã đẩy đoàn quân của Pep Guardiola xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng mọi việc sẽ trở về trật tự mới nếu "Man xanh" giải quyết được Liverpool tại thành phố cảng Liverpool ở vòng đấu đêm nay.
"Giải quyết" Liverpool trong thời điểm này là một bài toán khó cho tất cả các câu lạc bộ trên thế giới. Ông Klopp đã truyền thành công "nhiệt" của mình cho các học trò và họ đang vận hành hết sức trơn tru, vượt qua được rất nhiều rào cản nhờ lối chơi bóng tận lực, lòng quyết tâm và cả may mắn. Nếu Man City không thể rời Anfield với một điểm nào trong túi, có lẽ giải Ngoại hạng Anh đã mất vui.
Thành tích đối đầu thật sự rối rắm giữa hai câu lạc bộ, không cần biết ai mạnh hơn, sân nhà luôn giúp cho đội bóng có được điểm mình cần mong muốn.
Bảng xếp hạng:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.