Tân HLV Patrick Vieira ‘tấn công’ Man City và Arsenal để tiếp viện cho Crystal Palace

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/07/2021 15:59 GMT+7

Tân HLV Patrick Vieira của CLB Crystal Palace hy vọng sẽ sử dụng mối quan hệ của mình với CLB Arsenal và Man City để đạt được lợi thế trong việc theo đuổi một số mục tiêu tiềm năng tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Vieira, người thay thế Roy Hodgson tại Selhurst Park ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới, đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt một cuộc tái thiết CLB Crystal Palace sau khi không dưới 12 cầu thủ của đội bóng thành London rời đi sau khi hết hạn hợp đồng. Ngôi sao người Pháp Michael Olise đã được tuyển mộ từ CLB Reading cùng tiền vệ 22 tuổi người Mỹ Jacob Montes, nhưng ban lãnh đạo CLB Crystal Palace vẫn phải cần có thêm nhiều bản hợp đồng mới nữa.

CLB Crystal Palace đang trong quá trình cải tổ toàn bộ đội hình

AFP

Theo báo giới Anh, Giám đốc CLB Crystal Palace, Dougie Freedman hiện đang nỗ lực hết sức để xác định các mục tiêu chiêu mộ mới. Trong đó, một số nguồn tin tiết lộ rằng tân HLV Vieira đang sử dụng các mối quan hệ thân thiết của mình để cố gắng giúp Crystal Palace dễ dàng đàm phán để mua các cầu thủ từ Arsenal và Man City.
Khi còn thi đấu, Vieira từng là huyền thoại của CLB Arsenal và cũng gắn bó với Man City một quãng thời gian ở vai trò cầu thủ lẫn thành viên ban lãnh đạo. Huyền thoại bóng đá Pháp đã liên hệ với các thành viên lãnh đạo của Arsenal và Man City để tìm xem liệu có cầu thủ nào có thể chuyển nhượng hoặc cho mượn trong mùa hè này hay không.
Theo báo giới Anh, trước động thái của Vieira, các đội bóng đá đưa ra danh sách các lựa chọn tiềm năng. Trong đó, Arsenal đang mở lời đề nghị cho cả Calum Chambers và Ainsley Maitland-Niles đến Crystal Palace, và “Pháo thủ” cũng không loại trừ việc bán Joe Willock, mặc dù HLV Mikel Arteta muốn xem xét kỹ hơn tiền vệ này sau thời gian cho mượn tuyệt vời ở Newcastle mùa trước.

Andre Ayew, một trong những mục tiêu của CLB Crystal Palace

AFP

Trong khi đó, CLB Man City có thể bán hậu vệ người Hà Lan Philippe Sandler và Vieira cũng có thể theo đuổi một hợp đồng cho mượn tiền vệ 20 tuổi được đánh giá cao Claudio Gomes, người đã xuất hiện trong trận đấu tại Cúp FA mùa trước.
Với quy định mới của Ngoại hạng Anh cho phép các CLB chỉ được có 2 bản hợp đồng cho mượn trong một mùa giải, nên có khả năng Crystal Palace sẽ lấp đầy hạn ngạch với một số ít cầu thủ Arsenal hoặc Man City. Crystal Palace dưới thời HLV Vieira cũng đang trong cuộc đàm phán với cựu cầu thủ chạy cánh của Swansea, Andre Ayew. Ngôi sao 31 tuổi này hiện là cầu thủ tự do sau khi vừa rời Swansea và đã nhận được nhiều lời đề nghị từ khắp châu Âu nhưng anh được cho là muốn chuyển đến London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.