Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea sắp đón thêm tân binh

10/09/2020 08:20 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 10.9.2020: CLB Chelsea sắp hoàn thành thương vụ mua thủ môn Edouard Mendy để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Manchester City.

Trước khi đàm phán mua Edouard Mendy từ Rennes (Pháp), Chelsea đã làm náo động thị trường chuyển nhượng khi mua thành công 7 tân binh là: Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva, Xavier Mbuyamba và Kai Havertz.
Thủ thành Rennes đã nhất trí với bản hợp đồng kéo dài đến 5 năm để khoác áo “The Blue” ngay mùa hè năm nay. Hiện nay, vướng mắc duy nhất chỉ là giá trị chuyển nhượng khi Rennes đang ra giá khá cao lên đến 23 triệu bảng Anh.
Tuy nhiên, tiền bạc gần như không phải là vấn đề với Chelsea khi họ sẵn sàng móc hầu bao để có được thủ thành đang có phong độ rất tốt này.
Đội trưởng của Rennes là Damien Da Silva cũng xác nhận Mendy đang trên đường đến Chelsea, và Damien Da Silva hoàn toàn ủng hộ người đồng đội của mình đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Có được Mendy, Chelsea sẽ đua chức vô địch với Liverpool và Manchester City

AFP

Việc thủ thành Kepa Arrizabalaga phạm phải nhiều sai lầm ở mùa giải vừa qua khiến huấn luyện viên trưởng Chelsea Frank Lampard không yên tâm nên tìm mua thủ môn mới bằng mọi giá.
Mùa hè 2019, Mendy được chuyển tới Rennes với giá chỉ 3,5 triệu bảng. Chính tài năng của Mendy đã góp phần giúp Rennes giành vé dự Champions League. Đây chính là nguyên do chính khiến Chelsea muốn có Mendy trong đội bóng của mình.
Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng chi tiền nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè năm nay, họ đã chi đến 210 triệu bảng (235 triệu euro) để gia tăng sức mạnh cho mình nhằm cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.