Ấn định lịch mới trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/10/2020 18:10 GMT+7

Trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Tây Ban Nha trong mùa giải 2020 - 2021 giữa Barcelona và Real Madrid thuộc vòng 7 La Liga đã được ấn định thời gian diễn ra vào thứ bảy (ngày 24.10, giờ địa phương).

AFP dẫn tuyên bố của ban tổ chức giải La Liga hôm 13.10 cho biết, trận đấu giữa Barcelona đón tiếp Real Madrid ban đầu được xếp đá vào ngày 15.10, thời điểm mà phần lớn các trận ở vòng 7 La Liga sẽ diễn ra. Theo đó, trận “Siêu kinh điển” vẫn sẽ phải chơi (dự kiến 21 giờ ngày 24.10, theo giờ VN) trong sân Nou Camp vắng khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19

HLV Zidane (trái) đang hướng đến trận "Siêu kinh điển" với Barcelona

AFP

Hai “gã khổng lồ” của giải vô địch hàng đầu Tây Ban Nha bắt đầu chiến dịch Champions League sớm hơn vài ngày. Barcelona tiếp Ferencvaros của Hungary vào ngày 20.10, trong khi Real Madrid đấu trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk của Ukraine vào ngày hôm sau.

Messi lành như cục đất? Xem để thấy M10 'hổ báo' định 'cân' cả đội Bolivia

Real Madrid hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau 4 trận, hơn kình địch Barcelona (đội đứng thứ 5 nhưng đấu ít hơn 1 trận) 3 điểm. Real Madrid đã đánh bại Barcelona với tỷ số 2-0 trên sân nhà Bernabeu trong lần gặp nhau gần nhất vào đầu tháng 1 để vượt qua đội bóng xứ Catalan chiếm ngôi đầu La Liga.

Messi (phải) vẫn là nguồn cảm hứng chính trong lối chơi của Barcelona

AFP

Cuộc đấu sắp tới giữa Real Madrid và Barcelona vẫn sẽ có hấp lực rất lớn khi cả hai “đại gia” đều có những chuyển biến sau đại dịch Covid-19. Nếu “gã nhà giàu” Real Madrid vừa tiết kiệm khi không chi tiền bổ sung tân binh, thì Barcelona đang được dẫn dắt bởi tân HLV Ronald Koeman và vừa tạm vơi cuộc khủng hoảng sau những xung đột giữa siêu sao Lionel Messi với ban lãnh đạo.

Mới 17 tuổi, không ngờ Ansu Fati đã vượt mặt Messi làm được điều đặc biệt này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.