Vòng 22 V-League 2019: Sài Gòn đẩy Thanh Hóa vào thế hiểm

24/08/2019 23:26 GMT+7

Sài Gòn đã tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua Thanh Hóa 2-0 ở vòng 22 V-League 2019 để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Cũng từ kết quả này, đội bóng xứ Thanh đã cho thấy họ vẫn đang ngụp lặn trong chuỗi sa sút.

Tường thuật trực tiếp
V22 VLeague

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Quảng Nam thắng đậm Khánh Hòa 4-2 để một công đôi việc, vừa chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng, đồng thời nhảy một phát vào top 3 trong sự ngỡ ngàng của cả V-League.
Nhưng nhìn sâu xa chẳng có gì bất ngờ khi xứ Quảng chẳng khác nào một “phân viện” của Hà Nội, khi được bầu Hiển hào phóng chu cấp hết từ quân đến tướng toàn hàng khủng.
Nhờ bầu sữa bầu Hiển, Quảng Nam từ một kẻ tưởng “chết rồi” bây giờ đang chễm chệ trong nhóm tranh huy chương. Giữa những xốn xang về một V-League ngày càng bị thao túng, thì ít nhất các CLB khác còn có điểm tích cực là Khánh Hòa coi như... xong! 

Quốc Phương trong màu áo Thanh Hóa mùa 2018. Hôm nay, anh sẽ trong màu áo Sài Gòn chống lại đội bóng quê hương

Minh Tú

Nhưng nguy cơ về một suất play-off vẫn còn đó. Đây là lúc một loạt đội bóng xếp trên Khánh Hòa như HAGL, Thanh Hóa, Hải Phòng và Sài Gòn phải cùng nhau chen lên, càng nhanh càng tốt trên bảng xếp hạng V-League.
Trong hoàn cảnh đó, cặp đấu Sài Gòn - Thanh Hóa có thể xem là “chung kết ngược”. Nếu thắng, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sẽ được 29 điểm, ngang bằng đội đang tạm xếp hạng 6 là Bình Dương.
Đồng thời, họ sẽ đè Thanh Hóa xuống khu vực nguy hiểm. Không loại trừ khả năng sau vòng 22 chỗ của Thanh Hóa sẽ là vị trí áp chót nhất là khi họ vắng đội tưởng Văn Thắng bị thẻ.

Chuyến làm khách tại Sài Gòn sẽ là bài sát hạch không dễ dàng cho tướng trẻ Xuân Hợp

Minh Tú

Nhưng muốn thế, Sài Gòn phải ghi được bàn trước đội bóng của bầu Đệ vừa chính thức hóa chức vi HLV trưởng của “tướng trẻ” Xuân Hợp. Và, còn phải nhìn kết quả các trận khác. 
Trên sân nhà, Hải Phòng sẽ phải tự cứu lấy mình. Viettel đang rất muốn có chiến thắng để củng cố vị trí cao làm nền cho cuộc tổng đầu tư vào mùa tới nơi có thể họ mơ vào top 3.
Nhưng Hải Phòng đang trong vòng nguy hiểm, giữa cuộc chiến trụ hạng sẽ không dễ dàng cho phép điều đó xảy ra. Sân nhà Lạch Tray sẽ là điểm tựa để họ nhắm đến mục tiêu 3 điểm trong mùa giải có lẽ là cuối cùng của HLV Trương Việt Hoàng

HLV Trương Việt Hoàng muốn khép lại mùa giải 2019 bằng suất trụ hạng cho Hải Phòng, trước khi khả năng cao sẽ ra đi khi hết hợp đồng

Minh Tú

Trên sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh với những bất bình về ngôi thứ 3 bị Quảng Nam cướp mất sẽ muốn làm tất cả để đòi lại vị trí của mình. Bình Dương vẫn lợi hại, nhưng tinh thần đã xuống nhiều sau cú sẩy chân trước Hà Nội tại AFC Cup.
Nhưng làm sao để thắng sẽ la cả vấn đề cho Quảng Ninh khi họ mất 3 trụ cột cực kỳ quan trọng là thủ môn đội trưởng Tuấn Linh, cùng tiền vệ Hải Huy và Mạc Hồng Quân đang có phong độ rất cao. 

Bảng xếp hạng V-League 2019 trước lượt đá thứ 2 của vòng 22

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.