HLV Vũ Tiến Thành: 'Tự hào năm nay đội Sài Gòn 'ngon' hơn CLB TP.HCM'

19/10/2020 23:16 GMT+7

Không hài lòng bị cầm hòa trận derby, nhưng HLV Vũ Tiến Thành tự hào khi CLB Sài Gòn thể hiện được sự tiến bộ với so với mùa giải trước, nhất là xếp trên cơ CLB TP.HCM.

Bước vào buổi họp báo, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra không vui: "Tôi không hài lòng. Nếu bạn muốn tranh chức vô địch thì phải hay. Tôi muốn chủ động trong trận đấu. Nhưng phải nhìn nhận CLB Sài Gòn trở lại từ sau dịch Covid-19 có phong độ không tốt.
Điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn lấy lại phong độ của mình trước đó. Hôm nay đội bóng cần 3 điểm trước CLB TP.HCM nhưng nếu chỉ 1 thì không quá thất vọng, thay vì thua trận. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ cố gắng chơi các trận tiếp theo tốt hơn".
Cũng trong phần chia sẻ của mình, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ muốn CLB Sài Gòn chơi bóng tấn công, kiểm soát bóng nhiều hơn là cách họ chơi chú trọng phòng ngự chặt và tìm cơ hội phản công nhanh hồi đầu mùa.

Pedro Paulo trong một pha uy hiếp khung thành CLB TP.HCM

Ngọc Linh

Ông chia sẻ: "Chưa xem những thống kê nhưng có lẽ chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, nhưng vẫn không thể hoàn thiện được mình vì CLB Sài Gòn trận này muốn chơi tấn công.
Chúng tôi muốn tấn công nhiều hơn. Có thể truyền thông cho rằng Sài Gòn bị "bắt bài", nhưng thực tế đội bóng muốn tấn công nhiều hơn, vì nếu thắng sẽ có thể tiếp tục đeo bám ở nhóm đầu".
Từ chỗ dẫn đầu V-League 2020, CLB Sài Gòn đã tụt xuống thứ 2. Trận hòa CLB TP.HCM 0-0 khiến họ đứng trước nguy cơ bị soán vị trí này nếu Hà Nội đánh bại được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu diễn ra vào 19 giờ 15 ngày mai, 20.10.
HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá bình thản, vì cho rằng mùa bóng này các học trò của mình đã chơi quá tuyệt vời với xuất phát điểm của một đội bóng tầm trung mùa trước. 

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng khi CLB Sài Gòn chơi lấn lướt đối thủ cùng thành phố

Ngọc Linh

"CLB Sài Gòn là một đội bóng trung bình của mùa giải năm trước. Năm nay đá chúng tôi đá với CLB TPHCM ở thế tốt hơn. Đầu mùa bóng có ai khẳng định CLB Sài Gòn có thể đá trên cơ TPHCM thế này không? Chắc chắn không.
Bà con nhìn thấy đội Sài Gòn hôm nay "ngon" hơn. Đó là niềm tự hào khiến chúng tôi vui. Đội bóng Sài Gòn không dám đặt mục tiêu trong cuộc đua vô địch, nhưng cố gắng đạt thành tích tốt.
Năm nay CLB Sài Gòn hơn CLB TP.HCM là điều đáng tự hào. Chúng tôi không có con người tốt nhưng sở hữu tập thể tốt, đó là nỗ lực của cả đội bóng", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.