Mục tiêu của Liverpool lập công lần cuối cho đội bóng

14/01/2018 14:30 GMT+7

Với bàn mở tỷ số vào lưới Schalke 04 ở vòng 18 Bundesliga diễn ra đêm qua 13.1 (giờ VN), truyền thông Đức quả quyết đó là bàn thắng cuối cùng của Naby Keita trong màu áo RB Leipzig.

Tin tức về chuyến đi đến Liverpool của Naby Keita làm cho người ta chú ý đến anh hơn là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang tranh nhau vị trí á quân cho mùa bóng này tại Bundesliga Leipzig và Schalke 04.
Naby Keita (áo trắng) sẽ cập bến Anfield trong tháng 1 Reuters
Trong một trận đấu được chú ý như vậy, Naby Keita đã khiến người ta nhắc đến anh bằng bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà RB Leipzig ở phút 41. Dù đó là cú sút bị đổi hướng khi chạm hậu vệ Naldo của Schalke nhưng Keita đã chơi rất xông xáo trước khi bị thay ra ở phút 67.
Sau đó, mặc dù hậu vệ Naldo chuộc lỗi bằng bàn thắng san bằng tỷ số cho đội khách ở phút thứ 55 nhưng RB Leipzig tận dụng ưu thế sân nhà đã tiếp tục ghi hai bàn thắng nhờ công của Timo Werner và Bruma để giành thắng lợi 3-1 trước đội bóng bất bại từ tháng 9.2017. Chiến thắng này giúp Leipzig chiếm vị trí nhì bảng Bundesliga nhưng họ vẫn thua Bayern Munich đến 13 điểm.
Sau trận đấu, các phương tiện truyền thông tại Đức đều đưa tin "Keita đã chơi trận đấu cuối cùng của mình cho Leipzig trước khi đến Anfield với giá 79 triệu bảng".
Liverpool trước đó đã đồng với khoản phí 66,8 triệu bảng cho Keita vào mùa hè tới nhưng đội bóng chủ sân Anfield lại muốn có ngay cầu thủ người Guine nên phải chồng thêm tiền để anh ra đi nhanh vào tháng 1 này. Cũng theo báo chí Đức, Keita đã đăng ký một công ty tư nhân tên "NK8 Limited" ở London trong tuần này với Keita và người đại diện của anh Bjorn Bezemer làm giám đốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.