Liverpool đè bẹp M.U 3-1

06/03/2011 22:25 GMT+7

(TNO) Liverpool đã thắng đậm Manchester United (M.U) 3-1 trong trận đại chiến tại Premier League vào tối nay (6.3), nhờ cú hat-trick của tiền đạo Dirk Kuyt.

(TNO) Liverpool đã thắng đậm Manchester United (M.U) 3-1 trong trận đại chiến tại Premier League vào tối nay (6.3), nhờ cú hat-trick của tiền đạo Dirk Kuyt.

Mặc dù Kuyt là người ghi cả ba bàn thắng cho Liverpool song chân sút Luis Suarez mới thực sự là người xuất sắc nhất trận đấu. Cả ba bàn thắng của đội bóng M.U đều có dấu ấn của cầu thủ người Uruguay.

Phút thứ 34, Suarez có pha độc diễn ngoạn mục vượt qua ba cầu thủ Rafael da Silva, Michael Carrick và Wes Brown của M.U trước khi xỉa bóng lọt qua chân của thủ môn Edwin van der Sar để Kuyt dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Liverpool.

Chỉ 5 phút sau đó, từ một đường chuyền tưởng chừng như vô hại của Suarez, tiền vệ Nani đã phạm sai lầm đắt giá khi đội đầu ngược về cho Van der Sar song bóng lại đi trúng vào vị trí của Kuyt, giúp cầu thủ này dễ dàng đánh bại người đồng hương Hà Lan Van der Sar lần thứ hai.


 Glen Johnson của Liverpool (áo đỏ) tranh bóng cùng Nani của M.U - Ảnh: Reuters


Sang hiệp hai, M.U bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận nhằm tìm bàn rút ngắn cách biệt. Các học trò của HLV Alex Ferguson chơi khá khởi sắc. Tuy nhiên, hy vọng của họ vụt tắt khi Kuyt giáng đòn trừng phạt thứ ba vào phút 65. Bàn thắng tiếp tục được Kuyt thực hiện ở cự ly gần sau khi Van der Sar vụng về đỡ quả đá phạt của Suarez.

Những nỗ lực của cầu thủ M.U trong thời gian còn lại chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự do công của Javier Hernandez ở phút 90. 

Sơn Duân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.