Chelsea chiêu mộ thành công tân binh thứ 4

30/08/2016 07:22 GMT+7

Báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin, “The Blues” gần như đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với Marcos Alonso từ Fiorentina.

HLV Antonio Conte từng tuyên bố ông rất đau đầu bởi thị trường chuyển nhượng điên rồ ở Anh. Tuy nhiên, Chelsea quyết phải chiêu mộ thêm một tân binh để củng cố hàng thủ trước khi phiên chợ mùa hè đóng cửa.
Cầu thủ đa năng Marcos Alonso, người có thể chơi tốt ở cả hai vị trí là hậu vệ cánh và trung vệ là cái tên mà “The Blues” quyết mua cho bằng được. Nhiều thông tin cho rằng, Chelsea đã đưa ra cái giá 24 triệu bảng nhằm thuyết phục Fiorentina thả người.
Nhiều trang báo uy tín của nước Anh khẳng định, “The Blues” chắc mẩm sẽ chiêu mộ được cầu thủ người Tây Ban Nha bởi định giá ban đầu của anh chỉ là 21 triệu bảng. Trước đó, Conte từng tuyên bố CLB sẽ không tiếc tiền nếu tìm thấy một cầu thủ phù hợp và có lẽ, Marcos Alonso là đối tượng mà HLV người Ý đã nói tới.
Marcos Alonso có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Anh AFP
Cầu thủ sinh năm 1990 trưởng thành từ Real Madrid. Năm 2010, Alonso chuyển đến Bolton thi đấu. Sau 3 mùa cống hiến cho đội bóng xứ sở sương mù, người mà Chelsea đang muốn có tiếp tục chuyển sang Fiorentina. Tuy nhiên, Alonso đã đến Sunderland thi đấu theo dạng cho mượn vào tháng 6 năm 2014.
Sở dĩ, cầu thủ người Tây Ban Nha lọt vào mắt xanh của ông thầy người Ý là do, Alonso rất có khiếu trong việc chơi ở bên cánh trái, vị trí mà Conte đang muốn củng cố. Theo đó, Cesar Azpilicueta sẽ được phân di chuyển linh hoạt bên cánh phải và Branislav Ivanovic sẽ được giải phóng ở tuyến giữa nếu cần thiết.
Tổng cộng, Chelsea đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Michy Batshuayi, N'Golo Kante và Eduardo. Alonso nhiều khả năng là cái tên còn lại trong bản kế hoạch phục hưng Chelsea của HLV Conte.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.