Cơ hội khó tin: Athletic Bilbao có thể vô địch 2 Cúp nhà Vua trong 1 tháng

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2021 11:41 GMT+7

Rạng sáng 5.3, Athletic Bilbao vượt qua Levante 2-1 sau hiệp phụ ở trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua (chung cuộc thắng 3-2) để vào chung kết gặp Barcelona ngày 17.4 tới.

Tuy nhiên, đây cũng là trận chung kết Cúp nhà Vua thứ 2 liên tiếp trong tháng 4 mà Athletic Bilbao sẽ thi đấu, ngay sau trận chung kết mùa trước gặp Real Sociedad bị hoãn lại cho đến nay vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và được xếp lịch thi đấu vào ngày 4.4.
Vì vậy, đây sẽ là cơ hội lịch sử và khó tin cho Athletic Bilbao khi hoàn toàn có khả năng nâng cúp vô địch Cúp nhà Vua đến 2 lần chỉ trong 1 tháng sắp tới đây.
Ở trận chung kết Cúp nhà Vua ngày 17.4, Athletic Bilbao gặp lại Barcelona, cũng là đối thủ mà họ từng thắng kịch tính 3-2 sau hiệp phụ ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha ngày 17.1 đầu năm nay, cũng như là trận đã khiến siêu sao Messi nhận thẻ đỏ.
Trong khi đó, với Real Sociedad đang bị chững lại và là đối thủ ở trận chung kết Cúp nhà Vua ngày 4.4, thì Athletic Bilbao cũng hoàn toàn đủ sức gây bất ngờ dù thua 0-1 ở giải La Liga mùa này.

Athletic Bilbao vượt qua Levante để có 2 trận chung kết Cúp nhà Vua chỉ trong 1 tháng sắp tới đây

AFP

Athletic Bilbao hiện xếp thứ 10 ở La Liga với 30 điểm an tâm trụ hạng và hiện có 4 trận bất bại với 3 hòa 1 thắng, nhưng ở các đấu trường cúp thì đội quân HLV Marcelino đang gây nhiều bất ngờ.
Ngoài vô địch Siêu cúp đầu năm nay, nếu tiếp tục làm được điều khó tin nữa trong tháng 4 tới đây với khả năng 2 lần liên tiếp vô địch Cúp nhà Vua sẽ đưa Athletic Bilbao đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, khi trở thành đội đầu tiên có cơ hội có một không hai như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.