HLV Hoàng Văn Phúc đột ngột chia tay, ông Vũ Tiến Thành tạm quyền HLV trưởng Sài Gòn

13/03/2020 15:09 GMT+7

Bất ngờ sáng nay, trước khi Sài Gòn bay ra Đà Nẵng chuẩn bị vòng 2 V-League 2020, HLV Hoàng Văn Phúc nộp đơn xin nghỉ vì cảm thấy không được tôn trọng.

Trao đổi cùng Thanh Niên, Chủ tịch CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành xác nhận thông tin HLV Hoàng Văn Phúc nộp đơn xin nghỉ: “Nhưng đó là quyết định từ phía anh ấy. CLB Sài Gòn vẫn chưa có quyết định.
Tôi chưa được phép thông báo chi tiết chuyện này. Về chuyện vì sao anh Phúc xin nghỉ cũng vậy. CLB sẽ sớm có thông tin cụ thể đến truyền thông”.
Theo thông tin Thanh Niên nắm được, sáng nay HLV Hoàng Văn Phúc chủ động xin nghỉ trước khi Sài Gòn lên đường bay đi Đà Nẵng chuẩn bị cho trận vòng 2 gặp SHB.Đà Nẵng ngày 15.3.

HLV Phùng Thanh Phương sẽ tạm quyền dẫn dắt Sài Gòn thay cho đàn anh Hoàng Văn Phúc vừa xin nghỉ

Độc Lập

Lý do cơ bản là HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy mình không được tôn trọng. Điều này xuất phát từ ngay sau trận ra quân hòa SLNA 0-0 trên sân Thống Nhất, khi giữa BHL và lãnh đạo Sài Gòn có bất hòa. Có thông tin ông Phúc bất mãn vì bị nhúng tay chuyên môn nhiều quá.
Quyết định thoạt nghe sốc, nhưng trong đội thì đều tặc lưỡi: "Sớm muộn thôi". Những mâu thuẫn và bất hòa đã sớm xuất hiện một thời gian, khi cách làm việc 2 bên không còn hợp nhau sau khi HLV Hoàng Văn Phúc nắm đội cuối tháng 10.
Tin mới nhất Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành sẽ tạm quyền đứng cabin thay ông Phúc. Ngoài ông Phùng Thành Phương (biệt danh “anh Tám”) là người Sài Gòn, là cựu cầu thủ Công an TP.HCM và Nguyễn Tuấn Phong, cựu cầu thủ Đồng Tâm Long An, CLB Sài Gòn sẽ bổ sung đội phó Nguyễn Ngọc Duy vào ban huấn luyện làm trợ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.