Thủ môn Văn Lâm: 'Đội tuyển Việt Nam vẫn nuôi giấc mơ World Cup'

20/11/2019 12:30 GMT+7

Là nhân vật chơi xuất sắc nhất trong trận Việt Nam hòa Thái Lan vòng loại World Cup 2022 vào tối qua (19.11), thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về màn trình diễn của chính mình và đồng đội.

Cầu thủ Việt kiều Nga khiêm tốn phát biểu: “Không chỉ riêng tôi thi đấu tốt mà để có được 1 điểm trước đối thủ mạnh như Thái Lan, tất cả đồng đội của tôi đều thi đấu đầy nỗ lực. Chúng tôi duy trì được vị trí thứ nhất của bảng G. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi sẽ luôn cố gắng trở thành nút chặn đáng tin cậy. Về điểm yếu, điểm mạnh của chúng tôi, sau mỗi trận, HLV Park Hang-seo sẽ phân tích rất kỹ. Bây giờ chúng tôi vẫn sẽ nuôi giấc mơ World Cup bởi đó là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Cứ mơ và phải cố gắng từng trận một”.

Phong độ xuất sắc của Văn Lâm

Độc Lập

Còn đội trưởng Quế Ngọc Hải tiết lộ: “Tôi đã thêu lá cờ Việt Nam lên băng đội trưởng. Tôi nghĩ kết quả hiện tại của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tính đến thời điểm này là thành quả xứng đáng từ việc chúng tôi rất chăm chỉ và tập trung trong tập luyện. Tôi vừa nhờ thêu lên chiếc băng đội trưởng lá cờ Việt Nam bởi hơn ai hết, tôi luôn nhân thức được rằng, cờ đỏ sao vàng luôn mang đến niềm tự hào dân tộc. Được đeo băng đội trưởng đội tuyển, tôi sẽ luôn chiến đấu vì đội bóng và vì người hâm mộ nước nhà”.

Ngọc Hải chỉ huy xuất sắc hàng thủ Việt Nam

Độc Lập

Cũng chơi rất xuất sắc trong trận tái chiến với người Thái, trung vệ Đỗ Duy Mạnh hơi tiếc nuối vì Việt Nam không có bàn thắng. Anh bộc bạch: “Chúng tôi chơi phòng ngự rất tâp trung để hạn chế sức tấn công của Thái Lan. Đối thủ có những cầu thủ thi đấu ở môi trường rất tốt nên trình độ khá cao. Hàng thủ Việt Nam không dám mắc những sơ sẩy lớn. Khá may khi Văn Lâm đã cản phá được quả phạt đền. Tuyển Việt Nam chơi tốt nhưng chưa có bàn thắng nên cũng đáng tiếc. Đây là trận đấu rất hay của 2 đội. Chúng tôi đã cố gắng hết mình”.

Ngày 20.11, Quế Ngọc Hải chúc thầy Park Hang-seo điều gì?

Về bàn thắng không được công nhận, đội bóng sẽ cần chờ xem lại băng hình để xác minh rõ ràng tình huống làm rung lưới. Nhưng trọng tài đều cho rằng đó là lỗi và không công nhận. Những tình huống cố định không thể xem hết được. Chúng tôi cần xem lại băng hình để xác định đúng sai. Rất đáng tiếc 2 lần đưa bóng vào lưới Thái Lan không được công nhận. Về quả phạt đền, tôi nghĩ nghĩ Hậu theo sát nhưng không tác động nặng đến nỗi bị phạt".

Người hùng Văn Lâm: "Toàn đội đá tốt, vẫn nhất bảng là điều tuyệt vời"

Duy Mạnh chia sẻ về sự chia tay của Anh Đức: "Anh Đức là người anh lớn trong đội. Ai cũng muốn cống hiến trong bóng đá cả. Anh Đức nói lời chia tay đội tuyển chúng tôi rất cảm ơn anh suốt thời gian qua. Anh Đức luôn chỉ bảo về chuyên môn, sinh hoạt... Tuy không còn đá đội tuyển nữa, chúng ta gặp nhau ở cuộc sống, có thể nói chuyện. Có thể đến lúc nào đó chúng tôi cũng sẽ như Anh Đức. Đến lúc cũng phải nhường lại sân chơi cho lớp trẻ. Thời tuổi trẻ cống hiến hết mình thì cũng đến lúc phải dừng lại. Chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công".

Lâm 'Tây' quá hay, tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan cũng phải 'cúi đầu'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.