Tiền đạo Tiến Linh nói gì khi Công Phượng tỏa sáng trở lại?

05/03/2020 14:10 GMT+7

Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh cùng Công Phượng được dự báo lĩnh xướng hoặc phải cạnh tranh trên hàng công tuyển Việt Nam.

Trong hơn 1 năm qua, Tiến Linh đạt phong độ cao, được tin dùng trên hàng công tuyển U.22, U.23 lẫn tuyển quốc gia trong khi Công Phượng mờ nhạt ở Hàn Quốc, Bỉ. Thế nhưng từ khi trở về khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng dần lấy lại phong độ, liên tiếp ghi bàn thắng ở AFC Cup lẫn Siêu cúp quốc gia.

Tiến Linh vui khi Công Phượng lấy lại phong độ

Độc Lập

Về việc Công Phượng tỏa sáng trở lại, Tiến Linh nói: “Công Phượng trở lại mạnh mẽ là tin mừng cho tuyển quốc gia lẫn HLV Park Hang-seo. Công Phượng có phong độ tốt nhất sẽ khiến đội an tâm hơn và HLV Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công”.

Tiến Linh mừng cho Công Phượng và nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên?

Trước mối lo hàng phòng ngự tuyển Việt Nam mất nhiều gương mặt vì chấn thương, Tiến Linh cho biết đó là mối lo cho HLV Park Hang-seo nhưng cũng là cơ hội để cho các nhân tố mới thể hiện mình.

Công Phượng (trái) liên tiếp ghi bàn giúp tuyển Việt Nam có thêm phương án trên hàng công

Độc Lập

17 giờ ngày 8.3, Tiến Linh cùng các đồng đội CLB Becamex Bình Dương đấu trận mở màn V-League 2020 trên sân nhà gặp SHB.Đà Nẵng. Tiến Linh cho biết đá trên sân không khán giả rất chán và tẻ nhạt nhưng toàn độ sẽ cố gắng để mang niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.