Thất bại trên sân Hà Tĩnh, HLV đội Bình Dương cay đắng thừa nhận bị vỡ trận

Phạm Đức
Phạm Đức
27/04/2021 21:28 GMT+7

Để thua CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-4, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận đội Bình Dương bị vỡ trận trước đội chủ nhà.

Tối nay, 27.4, tại vòng 11 V-League 2021 gặp đội Bình Dương, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công được chơi trên sân nhà Hà Tĩnh nhưng không có khán giả do phòng dịch Covid-19. Dù không có sự cổ vũ cuồng nhiệt của Hội cổ động viên nhà nhưng CLB Hồng Lĩnh vẫn cho thấy tinh thần đoàn kết, nhập cuộc với quyết tâm rất cao.

Highlights HL Hà Tĩnh 4-2 Becamex Bình Dương: Tuyệt vời Hồng Lĩnh!

Những nỗ lực của các cầu thủ của đội chủ nhà đã sớm “kết liễu” đội khách Bình Dương với 3 bàn thắng ghi được trong hiệp 1 và không để bị thủng lưới bàn nào. Sang đến hiệp 2, với những nỗ lực không biết mệt mỏi, nhưng đội Bình Dương cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng để thu hẹp cách biệt. Kết thúc trận đấu, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Nguyễn Thành Công

Ảnh Phạm Đức

Với chiến thắng này, HLV Nguyễn Thành Công đã giành thắng lợi liên tiếp tại 3 trận đấu do ông cầm quân. Thêm một lần nữa, ông Công đã chứng tỏ sự mát tay khi về tiếp quản đội bóng đang nằm ở vị trí cuối bảng của V-League.
Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công nói rằng ông rất hạnh phúc trước chiến thắng của đội bóng và ghi nhận những cố gắng của các học trò.
Nói về 3 trận đấu giành 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi về dẫn dắt đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Công khiêm tốn nói: “Như tôi đã từng chia sẻ ở trận đấu hôm trước, HLV Phạm Minh Đức đã gây dựng nên nền tảng của đội bóng này khá tốt, còn tôi thì không có bí quyết gì cả. Tôi chỉ giúp cho các em có sự thoải mái và tự tin trong thi đấu thôi”.

HLV Nguyễn Thành Công đang từng bước giúp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cải thiện được thứ hạng

Ảnh Phạm Đức

Đánh giá về đội khách, ông Công bảo con người của đội bạn không có chiều sâu, với mật độ thi đấu dày đặc nên các cầu thủ ở hàng thủ bị bào mòn về thể lực. Nhờ vậy các cầu thủ của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng được cơ hội và ghi được tới 4 bàn thắng.
Để thua đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thanh Sơn, HLV của đội Bình Dương giải thích sau khi để thua tới 3 bàn thắng, các học trò của ông thi đấu dường như bị vỡ trận. Tuy nhiên, sau khi xốc lại tinh thần, điều chỉnh lại thì đội của ông đã chơi tốt hơn và ghi được 2 bàn.

HLV Nguyễn Thanh Sơn bảo đội Bình Dương bị vỡ trận trong hiệp 1

Ảnh Phạm Đức

“Thực ra trận đấu hôm nay đội Bình Dương thiếu vắng tới vài cầu thủ trụ cột, các cầu thủ trẻ thay thế chưa bắt nhịp được nên thi đấu chưa tốt lắm. Trận thua này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước ban lãnh đạo của đội bóng”, ông Sơn nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.