Tuyển futsal Việt Nam hạ chủ nhà Trung Quốc ở Cúp tứ hùng

21/10/2017 19:34 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng 4-3 đầy nghẹt thở trước chủ nhà Trung Quốc tại lượt trận thứ 2 Cúp tứ hùng diễn ra ở Thượng Hải.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Được đánh giá cao hơn nhưng phải thi đấu trên sân khách, các cầu thủ áo đỏ không tỏ ra quá áp đảo so với đối thủ.
Thế nhưng, chúng ta vẫn có được bàn thắng dẫn trước nhờ những sai lầm của đối phương. Phút 13, một tình huống phá bóng không tốt của đội Trung Quốc dẫn tới 1 pha tấn công chớp nhoáng theo dạng 2-1. Minh Trí và đồng đội đã phối hợp rất bài bản trước khi số 10 tung cú sút nã lưới đối phương.
Tuy nhiên, tuyển futsal Việt Nam nhanh chóng để thủng lưới sau bàn thắng của mình. Thái Huy phạm lỗi trong vòng cấm tạo điều kiện cho tiền đạo đội bạn dễ dàng ghi bàn từ chấm phạt đền. Ngay sau đó, Trung Quốc có 1 pha phối hợp chóng vánh để nâng tỷ số lên 2-1, với pha dứt điểm cận thành của số 15.
[VIDEO]: TRUNG QUỐC - VIỆT NAM
Phút 16, Cổ Trí Kiệt tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, gỡ hòa 2-2 cho Việt Nam. Sang hiệp 2, thầy trò HLV Rodrigo thi đấu kiểm soát tốt hơn, và có được bàn thắng thứ 3 do công của Quốc Hưng.
Dù đối thủ rất nỗ lực gỡ hòa 3-3 sau đó nhưng Quốc Nam đã ấn định chiến thắng của Việt Nam ngay từ giữa hiệp 2 với pha dứt điểm tốt từ tình huống phối hợp đơn giản. Trung Quốc mặc dù đá tổng lực những phút sau đó nhưng vẫn không thể tìm được bàn san bằng tỷ số.
Tuyển futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng Anh Tú
Thắng 4-3, tuyển futsal Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại Cúp tứ hùng sau khi để thua Croatia ở trận ra quân.

tin liên quan

Futsal Việt Nam có tiến bộ vẫn thua đẳng cấp
Chiều 20.10 đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Croatia tại giải Futsal Quốc tế Trung Quốc 2017 (CFA International Futsal Tournament 2017). Croatia được đánh giá là ứng cử viên nặng ký vô địch giải này, giống như đội Ukraina năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.