Lịch thi đấu, trực tiếp Champions League rạng sáng mai 19.2: Châu Âu nhộn nhịp trở lại

Kim Chao
Kim Chao
18/02/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp và dự đoán kết quả các trận lượt đi vòng 16 đội diễn ra rạng sáng 19.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau hơn 2 tháng nghỉ ngơi, sân cỏ châu Âu nhộp nhịp trở lại với các trận đấu vòng 16 đội, bắt đầu bằng những trận lượt đi diễn ra rạng sáng mai.
Atletico Madrid đang chơi khá phập phù ở La Liga đụng phải ĐKVĐ Liverpool trên sân nhà. Đây là thời điểm không ai muốn gặp "Đoàn quân đỏ" bởi các học trò HLV Klopp đang chơi rất thăng hoa. Nếu như Atletico Madrid lận đận ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bị nhóm dưới bám đuổi quyết liệt và thua đội đầu bảng Real Madrid đến 14 điểm thì Liverpool thăng hoa ở Ngoại hạng Anh, bỏ xa nhóm còn lại đến 25 điểm và gần như sẽ đoạt chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Chiều sâu đội hình là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai câu lạc bộ nên không khó để dự đoán Liverpool sẽ chiếm thế thượng phong sau trận lượt đi này.
Trận đấu cùng giờ mới thật sự hấp dẫn giữa hai đội bóng chơi cống hiến bậc nhất châu Âu hiện nay. Dortmund sẽ phải đối đầu với các vị khách đầy những ngôi sao trong đội hình Paris Saint Germain. Tuy nhiên, hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của nhà vô đich Ligue 1, điều đó thể hiện rõ nhất trong trận họ bị đội ở nhóm cuối bảng thủ hòa 4-4 cuối tuần qua. Dortmund dù vừa thắng như chẻ tre ở Bundesliga nhưng với sự trở lại của Neymar trong đội hình của các vị khách, Dortmund vẫn bị đánh giá thấp hơn, đồng nghĩa với việc bị "chấp". Dù kết quả thế nào, đây vẫn sẽ là một trận đấu hấp dẫn đến phút cuối cùng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.