Juventus đã tìm được người thay thế Bonucci

31/08/2017 15:05 GMT+7

Nhằm gia cố sự chắc chắn của hàng thủ và đặc biệt là thay thế vị trí của Leonardo Bonucci để lại, CLB Juventus đã chiêu mộ thành công trung vệ Benedikt Howedes từ Schalke với bản hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 3,5 triệu euro.

Sau khi bán trung vệ Leonardo Bonucci cho AC Milan vào tháng 7 vừa qua, Juventus đã ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp có thể sát cánh cùng Chiellini và Barzagli tạo nên bộ ba “thép” nơi hàng phòng ngự. Và miếng ghép Howedes với bản hợp đồng cho mượn 1 năm được xem là rất thích hợp khi anh đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu cùng chiều cao lý tưởng (1,87m).
Ban lãnh đạo Juventus cũng đã đồng ý điều khoản đính kèm trong thương vụ này. Cụ thể, đội bóng chủ sân Alianz Arena sẽ trả phải thêm 9,5 triệu euro nếu muốn mua đứt trung vệ 29 tuổi này vào mùa cuối mùa sau.
Trung vệ người Đức đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại CLB và hoàn tất bản hợp đồng của mình với Juventus.
Đây cũng là tân binh thứ 7 của đội bóng áo sọc trắng - đen tại kỳ chuyển nhượng mùa năm nay sau: Bentacur, De Sciglio, Douglas Costa, Szczesny, Bernardeschi và Matuidi. Với hàng loạt các bản hợp đồng chất lượng cũng cho thấy sự khát khao muốn làm mới đội bóng và tăng cường sức mạnh nhân sự để chinh phục những danh hiệu cao quý của ban lãnh đạo Juventus.
Howedes đã có 44 lần khoác áo tuyển Đức AFP
Howedes đã có 10 năm thi đấu trong màu áo của Schalke với 23 bàn thắng sau 349 lần ra sân và đoạt được 1 cúp Quốc gia Đức, 1 Siêu cúp Đức vào năm 2011.
Ở cấp độ đội tuyển Quốc gia, anh ra sân 44 lần, ghi được 2 bàn thắng và cùng “cỗ xe tăng” Đức vô địch World Cup 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.