Đình Trọng tái xuất, U.23 Việt Nam thắng ngược Busan 3-2

21/12/2019 12:52 GMT+7

Ở trận giao hữu thứ 2 và cũng là cuối cùng tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá hài lòng khi hàng công U.23 Việt Nam chơi khởi sắc, giúp thắng CLB Busan 3-2.

Trong trận đầu tiên tại Hàn Quốc, U.23 Việt Nam đã bị đại học Yeungnam cầm hòa 0-0. Đó là trận đấu chúng ta tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành công do vắng Tiến Linh và Đức Chinh.
Ở trận đấu thứ 2 trước CLB Busan Transportation Cooperation (Busan), U.23 Việt Nam tiếp tục theo lời đề nghị của HLV Park Hang-seo thi đấu trong 3 hiệp để tận dụng tối đa thời gian và không gian để điều chỉnh các thử nghiệm.
Trước đối thủ đang chơi ở K-League 3, U.23 Việt Nam đã nhập cuộc khá tốt, với tốc độ và sự nhịp nhàng hơn hẳn trận đầu tiên. Một phần do cả đội đã quen hơn với khối lượng tập nặng, không ì nặng như những ngày đầu.

Có thể thấy nhiệt độ khá lạnh dù trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Busan diễn ra vào giữa trưa địa phương

Đoàn Nhật

Nhâm Mạnh Dũng là người mở tỷ số cho U.23 Việt Nam, trước khi Busan gỡ hòa trong hiệp 1. Sang hiệp 2, một thoáng sơ sẩy của hàng thủ đang được thử nghiệp tạo điều kiện cho đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1.
Sau khi thử nghiệm mạnh tay ở 2 hiệp đầu tiên, HLV Park Hang-seo tung ra đội hình mạnh nhất với những trụ cột đoạt HCV SEA Games như Tiến Linh, Đức Chinh, Đức Chiến, Tấn Sinh, Hoàng Đức…
Được HLV Park Hang-seo tung vào sân, tiền đạo Hà Đức Chinh đã lên tiếng với bàn thắng gỡ hòa 2-2, trước khi Hoàng Đức ấn định chiến thắng 3-2 cho U.23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo khá hài lòng với màn trình diễn của U.23 Việt Nam trong trận thắng ngược CLB Busan Transportation Cooperation 3-2, với rất nhiều thử nghiệm

Đoàn Nhật

Đặc biệt đây là trận đấu trung vệ Đình Trọng đánh dấu sự trở lại của mình khi chơi khá an toàn trong khoảng 30 phút. Cho đến lúc này, chấn thương của anh đã tạm ổn nhưng Trọng vẫn phải chạy đua với thời gian để tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.
Ngay sau trận đấu, U.23 Việt Nam tức tốc về khách sạn để soạn hành lý trong vòng nửa giờ đồng hồ trước khi di chuyển 1 tiếng bằng ô tô về Busan.
Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ cho toàn đội ăn tối và thả lỏng, mua sắm tại Busan trước khi quay trở về Việt Nam theo chuyến bay lúc 10 giờ địa phương (8 giờ Việt Nam) ngày mai, 22.12.

Tuyển U.23 Việt Nam đã khép lại chuyến tập huấn khá thành công tại Hàn Quốc, khi điều kiện ăn ở tập luyện rất tốt và trong lành giúp đội bóng hồi sức tích cực sau SEA Games 30

Đoàn Nhật

Dự kiến, U.23 Việt Nam sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13 giờ 20. Đội sẽ tập luyện tại thành phố Hồ Chí Minh trong hơn 1 tuần trước khi chốt đội hình dự kiến ngày 31.12.
23 cầu thủ chính thức đăng ký lên AFC dự giải U.23 châu Á sẽ cùng HLV Park Hang-seo và BHL bay đi Thái Lan ngày 1.1. 23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu cuối cùng gặp Bahrain ngày 3.1 trước khi ổn định đội ngũ cho trận ra quân lúc 17 giờ 15 ngày 10.1 gặp UAE tại Buriram. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.