Higuain muốn rời AC Milan để gia nhập Chelsea

28/12/2018 19:30 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã yêu cầu ban lãnh đạo AC Milan cho anh rời khỏi đội bóng. Bến đỗ mới của chân sút người Argentina có thể sẽ là Chelsea.

Higuain rời Juventus hồi mùa hè vừa qua để sang AC Milan thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Nguyên nhân là do đội bóng thành Turin đã mang về siêu sao Cristiano Ronaldo và không còn cần sự phục vụ của anh nữa. 
Với việc chuyển sang AC Milan, Higuain hy vọng có thể kéo dài sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, chân sút này đã gây thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn trong 14 trận, trong đó 9 trận gần đây anh không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.
Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, Higuain muốn tìm một đội bóng mới để khôi phục phong độ. Theo Tuttosport, tiền đạo 31 tuổi đã yêu cầu ban lãnh đạo AC Milan cho anh được ra đi. Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea. 
Higuain muốn đến Chelsea là do đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri. Nhà cầm quân người Ý đã từng làm việc với Higuain ở Napoli và cũng muốn có một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tới nhằm giúp Chelsea cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League.
HLV Sarri muốn có một tiền đạo mới Reuters
Hiện tại hàng công của Chelsea có 2 chân sút là Alvaro Morata và Olivier Giroud. Tuy nhiên, dường như không ai trong số 2 cầu thủ này chiếm được niềm tin từ HLV Sarri. Bởi trong thời gian gần đây, HLV này đã sử dụng tiền vệ Eden Hazard ở vị trí cao nhất trên hàng công "The Blues".
Việc Higuain muốn ra đi có thành hiện thực hay không sẽ phụ thuộc vào cả AC Milan lẫn Juventus. "Rossoneri" chắc chắn cần phải tìm được người thay thế trước khi đồng ý. Trong khi đó, "Bà đầm già" có lẽ sẽ không có vấn đề gì bởi họ đã không cần Higuain nữa và Chelsea hoàn toàn có khả năng trả 8 triệu euro tiền mượn cầu thủ cũng như 36 triệu euro nếu muốn mua đứt vào cuối mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.