HLV Mourinho: 'Tottenham đã chiến đấu với khẩu súng không có đạn'

Giang Lao
Giang Lao
20/02/2020 10:18 GMT+7

HLV Mourinho đã bày tỏ sự bực bội khi nghe nhiều bình luận không hay về màn trình diễn của Tottenham ở trận thua RB Leipzig 0-1 rạng sáng nay tại lượt đi vòng 1/8 Champions League .

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu HLV Mourinho đã có phản ứng mạnh khi trao đổi với người phỏng vấn, bình luận viên Des Kelly của kênh BT Sport khi có ý chê Tottenham thi đấu bạc nhược nhất là 20 phút cuối, và để thua sân nhà coi như gần hết cửa đi tiếp vào tứ kết.
Ông Mourinho nói: “Này anh, chúng tôi đã “chiến đấu” với khẩu súng không có đạn. Tottenham đã thi đấu như Barcelona không có Messi, Suarez và Griezmann.
Vì thế, tôi rất tự hào về nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã thi đấu tận lực đến những phút cuối. Và ở hoàn cảnh như vậy (vắng 2 ngôi sao hàng đầu Harry Kane và Son Heung-min), nhiều cầu thủ đã tận hiến đến giây phút cuối cùng để có thể tìm bàn thắng. Do đó, không có gì để chê trách họ hết”.
Ở trận thua RB Leipzig, sau bàn thua (tiền đạo Timo Werner ghi bàn duy nhất từ chấm 11m cho đội khách), Tottenham đã đáp trả và có không dưới 2 cơ hội gỡ hoà của Lucas Moura và Giovani Lo Celso nhưng đều không thành công.

HLV Mourinho khích lệ các cầu thủ Tottenham sau trận thua RB Leipzig

AFP

Cũng theo ông Mourinho: “Ngoài ra, chúng tôi thua 1-0 chứ có phải thua tới 10-0 đâu. Cơ hội vẫn còn nguyên, đơn giản là như thế. Hơn nữa, chúng tôi cũng đâu phải đội đầu tiên thua lượt đi (vòng knock-out) ở sân nhà và thắng ở lượt về sân khách để đi tiếp. Không có gì là ghê gớm cả. Mọi chuyện vẫn trong tầm tay chúng tôi thôi”.
Bên cạnh đó, ông Mourinho cho biết thêm: “Cơ sở để tôi có niềm tin và hy vọng Tottenham lật ngược tình thế ở trận lượt về là các cầu thủ đang thể hiện tinh thần thi đấu rất mạnh mẽ. Họ có thể thua hôm nay, nhưng họ sẽ giành lấy lại chiến thắng. Đây là một tập thể cầu thủ tuyệt vời, tôi tin vào sự phản ứng của họ”.
Sau trận thua RB Leipzig, Tottenham sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge gặp Chelsea ở trận đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này lúc 19 giờ 30, ngày 22.2.
Đây là trận “đại chiến” tranh vị trí tốp 4, vì thế cũng sẽ là một thử thách lớn cho HLV Mourinho trong bối cảnh Tottenham đang thiệt quân nghiêm trọng với các chấn thương của nhiều trụ cột ở hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.