Lịch thi đấu, phát sóng Ligue 1 rạng sáng mai 19.5: Nỗi lo Monaco

Trường Nghi
Trường Nghi
18/05/2019 08:00 GMT+7

Lượt đấu áp chót của Ligue 1 diễn ra đồng loạt lúc 2 giờ sáng 19.5 (theo giờ VN) thu hút mọi sự chú ý vào Monaco, đội bóng danh tiếng một thời.

10 trận đấu diễn ra cùng lúc nhưng mọi chú ý chỉ tập trung tại sân Stade Louis II, nơi Monaco tiếp đón Amiens. Đúng ra đó là trận đấu không có gì phải chú ý, các kênh truyền hình thậm chí không truyền trực tiếp trận đấu này bởi họ không ngờ Monaco trở thành tâm điểm ngoài ý muốn như thế.
Một khi Paris Saint Germain đã vô địch Ligue 1 trước nhiều vòng đấu, Lyon và Lille OSC gần như đã đoạt vé dự Champions League, Saint Etienne cũng 80% có suất dự Europa League thì mọi chú ý dồn xuống đáy bảng xếp hạng là điều đương nhiên.
Monaco sau một tháng hai thăng hoa tại sân nhà đã trở chứng đá không ra gì trong thời gian gần đây. Họ chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng trong 10 trận đấu quan trọng cuối mùa giải, trong đó họ không thể tận dụng được Stade Louis II để kiếm 3 điểm trước các đối thủ.
Với Monaco (33 điểm), một chiến thắng trước Amiens (35 điểm) sẽ giúp họ rời xa khu vực nguy hiểm và "nhường" vị trí đó lại cho Caen dù chưa tính đến việc Caen phải gặp ông kẹ Lyon. Vì thế, người hâm mộ đội bóng cũ của cả ông Wenger lẫn Thiery Henry tìm được đường thoát nạn để chờ sự tái thiết ở đội bóng giàu tiềm năng này.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.