Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số giải Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 23.4

Kim Chao
Kim Chao
22/04/2019 07:25 GMT+7

Chelsea bỗng dưng rực sáng cơ hội lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh nếu thắng Burnley ở trận đấu vòng 35 diễn ra rạng sáng mai 23.4 (theo giờ VN).

Đêm qua, trật tự của bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra như các tuần trước đó, tức là Manchester City đoạt ngôi đầu bảng hôm thứ bảy thì Liverpool (thắng Cardiff City 2-0) lấy lại ngay lập tức vào hôm sau, chủ nhật.
Tuy nhiên, điều bất ngờ và cũng rất may đối với Chelsea là cả 3 đội trong nhóm đeo bám gay gắt với họ đều nhận thất bại vào đêm qua. Nếu như Tottenham thua 0-1 trên sân Man City là kết quả dự đoán được thì thất bại của Manchester United (thua 0-4 trên sân Everton) và Arsenal (thua Crystal Palace 2-3 ngay trên sân nhà) quá thất vọng.
Như thế, Chelsea từ chỗ yếu thế nhất vụt sáng hy vọng nhất khi họ bằng điểm với Arsenal (66 điểm), ít hơn Tottenham 1 điểm và đang "gác" Man United 2 điểm. Với vị trí thứ 5, họ hoàn toàn có thể lọt vào top dự Champions League nếu giữ phong độ ổn định.
Thành tích đối đầu nghiêng hăn về Chelsea là điều hiển nhiên, nhưng The Blues đừng quên mùa giải năm ngoái, họ bại trận ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 2-3 trước đối thủ này. Hy vọng Chelsea giữ được nhịp của mình trong thời điểm quan trọng này. Nên nhớ, Burnley đang cần ít nhất 1 điểm để trụ hạng thành công. 
Thành tích đối đầu giữa Chelsea và Burnley
 
10 trận đấu gần đây nhất của Chelsea
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.