Khác biệt đẳng cấp giúp Real Madrid nhấn chìm Napoli

08/03/2017 07:35 GMT+7

Khác biệt về nhân tố con người và đẳng cấp giúp Real Madrid đánh bại Napoli trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với tỷ số 3-1 diễn ra rạng sáng 8.3 (giờ Việt Nam).

Napoli đã làm tất cả những gì có thể để hy vọng lật ngược thế cờ. Họ sử dụng những pha ban bật nhanh, cầu thủ khi có bóng trong tư thế thuận lợi đều chọn giải pháp dứt điểm dứt khoát. Napoli cũng tận dụng những điểm yếu chết người nơi hàng thủ dâng cao và bọc lót cho nhau thiếu chặt chẽ của Real Madrid để uy hiếp khung thành Keylor Navas.

Thế nhưng phần thưởng cho nỗ lực của Napoli chỉ là bàn thắng do công Dries Mertens trong hiệp 1. Còn sau đó, màn trình diễn thuộc về Real Madrid. Đội khách bùng nổ trong hiệp 2. Họ phô diễn thứ bóng đá tấn công hiệu quả, dù không đẹp mắt. Sergio Ramos khởi xướng cho thắng lợi bằng pha đánh đầu thường thấy mùa này.
Sergio Ramos tỏa sáng trong thắng lợi 3-1 của Real trước Napoli Reuters
Thầy trò Maurizio Sarri biết rõ sự lợi hại của Sergio Ramos trong các tình huống cố định. Trước giờ bóng lăn, Napoli tập rất nhiều các pha chóng bóng bổng. Nhưng số 4 của Real Madrid vẫn ghi bàn. Đó là sự khác biệt về nhân tố con người và đẳng cấp giữa hai đội. Không chỉ một lần, Sergio Ramos hai lần làm tung lưới Napoli với những pha đánh đầu liên tiếp.

Bàn thứ hai của Real Madrid theo bảng điện tử do Dries Mertens phản lưới, tuy nhiên cầu thủ này chỉ vô tình đứng ở vị trí mà Sergio Ramos thực hiện pha đánh đầu hiểm hóc. Cuối trận, Alvaro Morata ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid sau tình huống đá bồi. Đó là dấu chấm hết cho Napoli ở đấu trường Champions League.
Khác biệt con người giúp Real hạ Napoli Reuters
Sau trận đấu, chủ tịch De Laurentiis của Napoli thừa nhận trên Premium Sports: "Real Madrid trên cơ Napoli. Trong hiệp 2, họ chơi thứ bóng đá hiệu quả tuyệt đối". Bài học đại diện Serie A nhận được là như vậy. Các khán giả cổ vũ nhiệt tình, ý chí các cầu thủ lên rất cao... nhưng chừng ấy chưa đủ giúp Napoli quật ngã Real Madrid.
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 1 - 5 Bayern Munich (chung cuộc: 2-10)
Napoli 1 - 3 Real Madrid (chung cuộc: 2-6)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.