Bốc thăm Champions League: Chelsea, Liverpool và Man City có thể chạm trán ai ở tứ kết?

Kim Chao
Kim Chao
18/03/2021 20:00 GMT+7

Ba đội bóng Anh với Chelsea, Liverpool và Manchester City vẫn đang mơ về vinh quang trước lễ bốc thăm diễn ra vào 18 giờ ngày 19.3 (theo giờ VN).

Hai đại diện bóng đá Anh Liverpool và Man City lần lượt vượt qua RB Leipzig và Borussia Monchengladbach đều của bóng đá Đức để giành vé vào tứ kết Champions League mùa bóng 2020 - 2021 trong khi Chelsea vượt qua Atletico Madrid để có được vị trí của mình.

HLV Liverpool bất ngờ báo tin sốc về Van Dijk, người Hà Lan buồn rười rượi

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ thứ sáu 19.3 (theo giờ VN) chọn ra cả nhánh đấu cho bán kết và có rất nhiều đội bóng lớn còn lại mà bộ ba Ngoại hạng Anh muốn tránh.
ĐKVĐ Bayern Munich vẫn là đội cần đánh bại nhưng đáng ngại nhất, trong khi Real Madrid dù không có một đội hình đắt giá và mạnh nhất nhưng luôn tự hào về kinh nghiệm của những cầu thủ từng lên ngôi vô địch Champions League trong hàng ngũ của họ.
Đối thủ tiềm tàng của Chelsea: Liverpool, Man City, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Real Madrid, FC Porto, Borussia Dortmund.
Đối thủ có thể của Liverpool: Chelsea, Man City, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Real Madrid, FC Porto, Borussia Dortmund.
Đối thủ có thể có của Man City: Chelsea, Man City, Liverpool, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Real Madrid, FC Porto, Borussia Dortmund.
Paris Saint-Germain dù đã thua Bayern munich trong trận chung kết Champions League năm ngoái nhưng cái cách họ loại Barcelona ở vòng đấu này cho thấy đại diện của bóng đá Pháp có thể tiến xa hơn trong mùa bóng này - đặc biệt nếu Kylian Mbappe vẫn ở phong độ chói sáng mà anh ấy đã thể hiện khi ghi hat-trick tại sân Camp Nou.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, FC Porto đã trình diễn một lối chơi xuất sắc làm choáng váng Juventus và ngôi sao Cristiano Ronaldo. Bề ngoài, đại diện của Bồ Đào Nha có vẻ là đội hiền lành nhất 8 câu lạc bộ lọt vào đến đây nhưng họ đã thể hiện đủ phẩm chất và trái tim để chứng tỏ mình xứng đáng tiến sâu hơn.
Các hạt giống và đội bóng cùng quốc gia không còn né nhau từ tứ kết nữa nên ba đại diện của Ngoại hạng Anh có thể đụng độ nhau nếu bốc trúng lá thăm may rủi. Điều đó sẽ làm tăng triển vọng về một trận tứ kết hoặc bán kết toàn Anh, thậm chí có thể là một trận chung kết nội bộ Ngoại hạng Anh không chừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.