Bầu Đức không còn “nổ” dù HAGL thắng ấn tượng

29/03/2021 07:00 GMT+7

HAGL đang là đội chơi ấn tượng nhất ở V-League 2021, nhưng bầu Đức rất điềm đạm, ông không còn “nổ” như trước kia.

Đội quân của HLV Kiatisak đã chơi rất hay ở V-League 2021 khi 3 trận liên tiếp không bị lọt lưới với 2 thắng 1 hòa. Hai chiến thắng 3 sao liên tiếp trước CLB Viettel và CLB TP.HCM của Lee Nguyễn giúp HAGL giữ vững ngôi đầu bảng cùng với sự thán phục của các đối thủ.
Nếu như trước đây bầu Đức sẽ rất tự hào về “đám trẻ” của mình, ông sẽ ca ngợi chiến tích của HLV Kiatisak cùng các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy…, thì bây giờ ông đã rất khác.
Nói về ngôi đầu bảng của HAGL, bầu Đức khiêm tốn: “Chưa là gì đâu. Phải 5 trận đấu nữa mới có thể biết được thực lực cũng như lối chơi HAGL. Chặng đường phía trước còn rất dài, chưa thể nói trước được điều gì”.

HAGL trở thành đội bóng mạnh ở V-League

Ngọc Linh

Bầu Đức cũng nói rằng với thực lực hiện có HAGL gặp CLB Hà Nội thì cũng chưa biết thế nào, bởi CLB Hà Nội mới là đội bóng mạnh ở V-League. “Gặp Hà Nội thì chưa biết kết quả thế nào. Cứ để cho các cầu thủ chơi bóng thoải mái và thể hiện mình. Các trận thắng này là của thầy trò HLV Kiatisak chứ đâu phải của tôi”.
Để HAGL có lối chơi hay đẹp thu hút người hâm mộ ở sân chơi V-League, bầu Đức đã gọi tất cả những cầu thủ hay nhất của mình về lại HAGL. Ngoài ra, ông còn chi đậm để thuê Kiatisak và lệnh cho “Sắc” phải thực hiện lối đá tấn công đẹp mắt với HAGL. Cho nên, khi HAGL chiến thắng, người hâm mộ trên sân Pleiku đã hô vang tên bầu Đức như để cảm ơn ông đã góp phần tạo nên một đội bóng chơi cống hiến vì người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.