Arsenal bỏ lỡ cơ hội vào top 3 Premier League

16/09/2019 06:40 GMT+7

Dẫn trước 2-0 nhưng Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm với kết quả hòa 2-2 trong chuyến làm khách đến sân Watford trong trận đấu muộn ở vòng 5 Premier League và lỡ cơ hội vào top 3.

Trong trận đấu muộn vòng 5 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9, giờ VN), Arsenal có chuyến làm khách đến sân Watford. Nếu giành chiến thắng, các "Pháo thủ" sẽ có 10 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Những tưởng các học trò của HLV Unai Emery đã có được 3 điểm khi dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang nhưng đội chủ nhà đã đáp trả mạnh mẽ trong hiệp 2 để giành lại 1 điểm.
Cuộc đối đầu trên sân Vicarage Road đánh dấu trận đấu đầu tiên của HLV Quique Sanchez Flores trở lại dẫn dắt Watford khi thay thế Javi Garcia bị sa thải chỉ sau 4 vòng đấu. Nhà cầm quân 54 đã giúp cho Watford phần nào cải thiện được phong độ khi suýt chút nữa khiến Arsenal phải trắng tay.

Aubameyang ghi 2 bàn cho Arsenal

Reuters

Aubameyang là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Arsenal trong trận đấu vừa qua. Phút 21, tiền đạo người Gabon nhận bóng từ Sead Kolasinac rồi có pha xử lý rất hay trước khi tung ra cú sút hạ Ben Foster. Chỉ 11 phút sau, anh lại lập công sau một pha phối hợp đồng đội ăn ý.

Pep Guardiola cay cú chúc Liverpool vô địch Premier League

Arsenal tiếp tục chiếm ưu thế trên sân nhưng những sai lầm cá nhân khiến cho đội khách đánh mất lợi thế của mình. Đầu tiên là pha mất bóng của Sokratis Papastathopoulos tạo điều kiện cho Gerard Deulofeu kiến tạo giúp Tom Cleverley ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Pereyra sút phạt đền thành công, giành lại 1 điểm cho Watford

Reuters

Sau đó, đến lượt David Luiz phạm lỗi với Roberto Pereyra trong vùng cấm địa khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc. Đích thân Pereyra thực hiện thành công quả phạt đền, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong những phút còn lại, nếu may mắn hơn, Watford đã có thể giành trọn 3 điểm nếu như Deulofeu hay Abdoulaye Doucoure dứt điểm chính xác hơn.
Với trận hòa này, Arsenal có 8 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với một loạt đội như Tottenham, M.U, Leicester và Chelsea. Trong khi đó, Watford mới chỉ có 2 điểm, tiếp tục đứng cuối bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.