HLV của Liverpool khen Salah... 'tham lam'

25/02/2018 12:06 GMT+7

HLV Jurgan Klopp cho rằng hàng công của Liverpool chơi quá tốt dưới sự dẫn dắt của 'chàng tham lam' Mohames Salah sau chiến thắng 4-1 trước West Ham đêm qua 24.2 (giờ VN).

Liverpool đã có chiến thắng 4-1 trước West Ham trong cuộc đối đầu lần thứ 103 giữa hai đội. Sân Anfield đêm qua chứng kiến một hiệp hai đầy hứng khởi ngược hẳn với hiệp đấu đầu tiên, 45 phút cuối cùng của trận đấu đã có 4 bàn thắng được ghi khiến cho trận đấu này có nhiều bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này.
Salah ghi bàn thắng thứ 20 bàn cái chân trái ma thuật Reuters
Đặc biệt, tiền đạo Mohamed Salah có bàn thắng thứ 31 trên mọi đấu trường, Suarez cũng chỉ ghi được chừng ấy bàn trong mùa giải anh chơi hay nhất dưới màu áo của Liverpool. Salah cũng trở thành cầu thủ đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh ghi 20 bàn bằng cái chân trái ma thuật của mình.
Huấn luyện viên Klopp cho biết: "Salah là một cậu bé rất tham lam luôn muốn ghi nhiều bàn thắng. Anh ấy rõ ràng đang chơi tốt và ghi được những bàn thắng đẹp. Salah luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân cỏ. Đêm qua, chúng tôi đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời và tạo ra hàng tá cơ hội ghi bàn trước West Ham. Trận đấu này chẳng có gì để tôi phàn nàn. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn đó".
Ở phía đối diện, huấn luyện viên David Moyes của West Ham chỉ có thể nhìn Liverpool với sự ghen tị: "Các đợt tấn công của Liverpool thực sự khó ngăn chặn. Chúng tôi đã làm việc và nghiên cứu cả tuần để tìm cách ngăn chặn họ nhưng một số sai lầm cá nhân đã phá hỏng tất cả. Khi Liverpool ghi bàn thứ ba, chúng tôi biết mình đã thua chắc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.