Ibrahimovic lập hattrick, M.U đặt 1 chân vào vòng 16 đội Europa League

17/02/2017 07:30 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ khi lập một hattrick, giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-0 trước Saint Etienne trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League giữa M.U và Saint Etienne diễn ra rạng sáng nay (17.2, giờ VN), sự chú ý tập trung vào anh em nhà Pogba là Paul và Florentin khi hai anh em ở hai bên chiến tuyến. Tuy nhiên, không ai trong số 2 Pogba có mặt trên sân để lại dấu ấn mà "Nhà hát của những giấc mơ" lại trở thành sân khấu để Ibrahimovic tỏa sáng.
Ở tuổi 35, tiền đạo người Thụy Điển vẫn liên tục khiến người ta phải nhắc đến bởi phong độ vô cùng ấn tượng. Ở trận này, một mình Ibrahimovic mang về 3 bàn thắng cho M.U, giúp đội nhà đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League.
Trong vòng 10 ngày, M.U sẽ phải thi đấu 4 trận nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tung ra sân đội hình mạnh cho cuộc tiếp đón Saint Etienne. Trong khi đó, đội bóng Pháp cũng cho thấy họ không phải kẻ dễ bị bắt nạt. Chính vì vậy, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn.
M.U khởi đầu có phần chậm chạp nhưng lại có được bàn thắng từ khá sớm. Phút 15, Ibrahimovic thực hiện pha đá phạt trực tiếp, bóng trúng hàng rào phòng ngự bên phía Saint Etienne đổi hướng làm bó tay thủ môn Stephane Ruffier.
Pha đá phạt thành bàn của Ibrahimovic Reuters
Bàn thắng đó đã giúp cho tinh thần các cầu thủ M.U tăng cao. Juan Mata có pha sút volley trúng ngay người thủ môn Ruffer rồi Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm vọt xà ở cự ly gần. Tiếp đó, đến lượt Anthony Martial không thành công trong pha đột phá và sút bóng.
Bên phần sân ngược lại, Saint Etienne cũng tạo ra được một số cơ hội và Henri Saivet là người bỏ lỡ một nửa trong số đó.
Sang hiệp 2, HLV Mourinho chuyển đội hình từ 4-3-3 sang 4-2-3-1 khi tung Jesse Lingard vào thay Fellaini. Sơ đồ chiến thuật này giúp cho M.U chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Ibrahimovic có một pha đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận. Paul Pogba suýt chút nữa có tên trên bảng tỷ số khi cú đánh đầu của anh đưa bóng trúng xà ngang.
Ibrahimovic có hattrick đầu tiên trong màu áo M.U Reuters
Tuy nhiên, đến phút 75, M.U cũng có được bàn thắng thứ 2. Marcus Rashford có pha tạt bóng rất khó chịu giúp Ibrahimovic ghi bàn thắng thứ 2 của anh trong trận này.
Đến phút 88, Ibrahimovic hoàn tất cú hattrick và cũng ấn định kết quả của trận đấu. Đó là tình huống mà tiền đạo người Thụy Điển bị phạm lỗi trong vùng cấm địa và đích thân anh thực hiện thành công cú sút phạt đền.
Kết quả các trận đấu:
FC Krasnodar 1 - 0 Fenerbahce
AZ Alkmaar 1 - 4 Lyon
Astra Giurgiu 2 - 2 Genk
Moenchengladbach 0 - 1 Fiorentina
Celta Vigo 0 - 1 Shakhtar Donetsk
FC Rostov 4 - 0 Sparta Prague
Gent 1 - 0 Tottenham
Ludogorets 1 - 2 Copenhagen
Olympiakos 0 - 0 Osmanlispor
Anderlecht 2 - 0 Zenit
Bilbao 3 - 2 APOEL Nicosia
Hapoel Beer Sheva 1 - 3 Besiktas
Legia Warszawa 0 - 0 Ajax
M.U 3 - 0 Saint Etienne
PAOK Thessaloniki 0 - 3 Schalke
Villarreal 0 - 4 AS Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.