Harry Kane đội tuyển Anh: “Điều kỳ diệu” mang tên Kane?

11/05/2018 11:36 GMT+7

Đường tới World Cup 2018: Chân dung, thành tích thi đấu tại các câu lạc bộ của Harry Kane trong tuyển Anh. Tin tức, hình ảnh, tiểu sử và vị trí sở trường của Harry Kane tại vòng loại World Cup 2018.

Hậu vệ Kyle Walker cho rằng tuyển Anh cần một “điều kỳ diệu” thì mới có thể thành công tại World Cup 2018. Vậy “điều kỳ diệu” ấy có thể là Harry Kane?
Cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello hy vọng Kane sẽ tỏa sáng tại Nga trong mùa hè này khi mà có rất ít tiền đạo trên thế giới đạt đến tầm cỡ của anh. Nhà cầm quân kỳ cựu này nói: “Harry Kane là một tiền đạo xuất sắc và rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy là dạng cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có. Trên tất cả, cậu ấy có tài đánh hơi bàn thắng. Cậu ấy không đợi bóng. Thay vào đó, cậu ấy liên tục tấn công để gây nguy hiểm, nên sẽ là một cầu thủ đáng xem ở Nga”.
Qua 2 mùa giải liên tục giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League (2015 - 2016 và 2016 - 2017) dưới màu áo của CLB Tottenham, chân sút 24 tuổi đã và đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng ghi bàn của mình để trở thành một trong những tiền đạo toàn diện nhất thế giới và “tay săn bàn” mà nước Anh đã tìm kiếm trong nhiều năm. Ngôi sao sung mãn của Tottenham cũng đã ghi được 5 bàn trong 6 lần ra sân cho đội tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018, trong đó có những bàn thắng quan trọng trước Scotland (2-2) và Slovenia (1-0), góp phần lớn trong việc đưa “Tam sư” đến nước Nga.
Sau những kinh nghiệm cay đắng tại EURO 2016 - nơi Kane đã không tìm được mành lưới đối phương, cơ hội của tuyển Anh trong việc tạo ra một World Cup 2018 ấn tượng sẽ tăng vọt nếu anh có thể buộc mọi thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Nói một cách khác, cơ hội Kane có thể khẳng định mình trong màu áo của tuyển Anh ở một giải đấu quan trọng, như những gì anh đã làm cho Tottenham tại Premier League đang đến rất gần.
Theo cựu danh thủ Danny Murphy, tuyển Anh nên được xây dựng xung quanh Kane, bởi thủ quân của “Tam sư” là một cầu thủ không có điểm yếu. Nhưng cũng chính vì thế mà khi Kane dính chấn thương trong một trận đấu ở Premier League hồi tháng 3, cả nước Anh đã phải lo sốt vó. Rất may là tiền đạo này đã hồi phục sớm hơn dự kiến để trở lại sân cỏ và tiếp tục theo đuổi giấc mơ World Cup. Có thể nói Kane là một “số 9” có khả năng mang đến cho nước Anh mọi lý do để mơ ước.
Lý lịch trích ngang

Tên đầy đủ: Harry Edward Kane

Quốc tịch: Anh

Ngày sinh: 28.7.1993

Cao: 1m88 - Nặng: 76kg

Vị trí: Tiền đạo

Các CLB từ trước đến nay: Tottenham, Leyton Orient (cho mượn), Millwall (cho mượn), Norwich (cho mượn), Leicester (cho mượn).

Thành tích: chưa có.

Số lần khoác áo ĐTQG: 23

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.