Thông điệp bí ẩn của Balotelli

21/04/2018 18:30 GMT+7

'Tôi đã có hai năm tuyệt vời ở Nice là nhờ mọi người, vẫn còn 5 trận đấu phía trước', đó là những gì cựu tiền đạo của Inter Milan, AC Milan, Man City và Liverpool viết trên trang cá nhân của mình.

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, Balotelli bất ngờ được Liverpool bán cho Nice bởi câu nói của chính anh: "Gia nhập Liverpool là sai lầm tồi tệ nhất đời tôi". Thói ngông cuồng cũng như sự bướng bỉnh của Balotelli đã bị lu mờ bởi thành tích trên sân cỏ khiến anh được Nice ký hợp đồng thêm một năm nữa vào mùa hè năm 2017. 
Balotelli chơi thăng hoa trong màu áo Nice AFP
Tính đến nay, Balotelli đã ra sân 46 lần trong màu áo của đội bóng thuộc thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển Địa Trung Hải mang tên Nice. Tiền đạo từng 33 lần khoác áo tuyển Ý đóng góp 29 bàn thắng cho Nice, hợp đồng của anh tại đây sẽ hết hạn vào mùa hè tới và trong lúc người hâm mộ đội bóng của ông Lucien Favre chưa biết tương lai của Balotelli sẽ thế nào thì anh đã "tương" trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái như trên.
Chưa hết, anh còn viết thêm: "Vào lúc này, đó chưa phải là lời tạm biệt, tôi không thể biết được tương lai thế nào, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn", kèm theo đó là một video clip ghi lại những bàn thắng Balotelli đóng góp cho Nice.
Mặc dù hợp đồng của Balotelli vẫn có thể tiếp tục được ghi hạn thêm nhưng Chủ tịch của Nice Jean-Pierre Rivere nhận ra rằng rất khó để giữ chân anh.
"Đó là một cầu thủ ai cũng muốn ký hợp đồng. Tuy Nice là nơi để Balotelli tìm lại được niềm hứng khởi chơi bóng nhưng chúng tôi vẫn chỉ là nơi để anh ta tái khởi động chứ không chấp nhận ở lại. Chúng tôi chưa có cuộc thảo luận nào với Balotelli hoặc người đại diện của anh ấy", ông Jean-Pierre Rivere nói trên kênh chính thức của Nice.
Nice hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ligue 1 của Pháp với 47 điểm, chỉ kém Rennes, đội đứng thứ 5, vị trí có vé dự cúp châu Âu mùa tới 1 điểm với 1 trận đấu ít hơn. Nếu chơi tốt ở 5 trận đấu còn lại, Nice nhiều khả năng sẽ góp mặt ở Europa League mùa tới. 

Hợp đồng của Balotelli sẽ hết hạn vào tháng 6.2018 và đây chính là cơ hội để những đội bóng ở Ý luôn "theo dõi" anh như AS Roma, Napoli hoặc thậm chí cả câu lạc bộ cũ AC Milan nhảy vào khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.