HLV Kiatisak: 'Giờ mới là lúc Thái Lan nghĩ đến chức vô địch'

05/12/2016 11:11 GMT+7

Sau trận thắng nhẹ nhàng trước Myanmar 2-0 (tiền đạo Teerasil Dangda ghi cú đúp) ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016 và đặt 1 chân vào chung kết, HLV Kiatisuk Senamuang mới khẳng định, giờ là lúc tuyển Thái Lan nghĩ đến chức vô địch.

HLV Kiatisak nói: “Mục tiêu của chúng tôi hết sức rõ ràng, đó là đầu tiên phải vượt qua vòng bảng và tạo lợi thế trước ở trận bán kết lượt đi để cầm chắc vé vào chung kết, và kế tiếp là chức vô địch”.

Tuy nhiên, dù Thái Lan thắng cách biệt trước Myanmar, nhưng cựu HLV CLB HAGL ở Việt Nam, ông Kiatisak tỏ ra không hài lòng lắm: “Đáng lẽ chúng tôi phải dứt điểm mọi hy vọng của đối phương khi đã có thêm nhiều cơ hội gia tăng cách biệt hơn nữa. Tỷ số 2-0 khá an toàn, nhưng chưa phải là dấu chấm hết. Cần nhớ, Myanmar là đội bóng chơi bùng nổ và chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi phải hết sức tập trung ở trận lượt về trên sân nhà tới đây”.

Nhà cầm quân 43 tuổi của Thái Lan cũng nhấn mạnh thêm: “Myanmar bị áp lực ở trận đấu tại sân nhà của họ, nên chưa phát huy hết sức mạnh. Họ bị thua 0-2 và giờ ở thế không còn gì để mất, nên sẽ chơi thoải mái ở lượt về. Cho nên, chúng tôi cẩn trọng sẽ không thừa”.

Nhưng với đẳng cấp hơn hẳn so với các đối thủ còn lại trong khu vực hiện tại, Thái Lan sớm nghĩ đến chức vô địch AFF Cup 2016 ESPN FC

Dù HLV Kiatisak thận trọng, nhưng các chuyên gia bình luận trên kênh truyền hình FOX Sports khu vực châu Á đều nhận định: “Myanmar không có cửa lật ngược thế cờ. Vì các cầu thủ Thái chơi quá kinh nghiệm. Họ không bung nhiều sức, nhưng vẫn có tỷ số có lợi trong tay và đã sớm toan tính cho trận chung kết”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.