Chốt giá 800 triệu đồng !

19/06/2013 03:05 GMT+7

Sau khi có sự can thiệp của cơ quan chủ quản, VFF và Khu liên hợp thể thao quốc gia đã bước đầu tìm được tiếng nói chung trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu giữa Arsenal và tuyển các ngôi sao VN.

Sau khi có sự can thiệp của cơ quan chủ quản, VFF và Khu liên hợp thể thao quốc gia đã bước đầu tìm được tiếng nói chung trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu giữa Arsenal và tuyển các ngôi sao VN.

Một ngày trước, ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc khu liên hợp, đã làm lãnh đạo VFF choáng vì bảng dự toán thuê sân lên đến 1,6 tỉ đồng, mà theo tường thuật của Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung: “Nhiều hạng mục vô lý một cách lạ lùng. VFF sẽ chờ Bộ và Tổng cục đưa ra quyết định cuối cùng”.

Hôm qua, được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ, “tổ trưởng tổ hòa giải” Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đã gặp gỡ VFF và lãnh đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia để giải quyết vụ rắc rối. Ông Thắng cho biết: “Tình hình đã ổn rồi. Hai bên đã có sự thống nhất về mặt quan điểm, coi đây không chỉ là trận đấu giao hữu bình thường mà còn như một sự kiện thể thao có tầm ảnh hưởng rộng rãi, thu hút sự quan tâm đặc biệt của trong và cả ngoài nước. Trận đấu phải được tổ chức đạt hiệu quả cao nhất, phục vụ khán giả ở mức tốt nhất và tuyệt đối an toàn từ khâu bán vé, an ninh, giữ gìn trật tự trên sân, ngoài sân và ở tất cả những nơi nào có mặt CLB Arsenal cũng như tuyển VN. Giá thuê sân đều được hai bên chấp nhận, thỏa mãn cả khả năng chi trả của VFF lẫn yêu cầu của khu liên hợp. Hai bên đều cảm thấy rất thoải mái”.

9 giờ sáng nay 19.6, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung sẽ thay mặt VFF ký hợp đồng thuê sân. Số tiền ghi trong hợp đồng sẽ là 800 triệu đồng và sau trận, có thể VFF sẽ bồi dưỡng cho Khu liên hợp 200 triệu. Ngoài ra, VFF sẽ chỉ cung cấp 50 giấy mời thay vì 500 như đề nghị ban đầu của sân.

Lan Phương

>> Vụ sân Mỹ Đình "thổi" giá: Cò kè bớt 1 thêm 2!
>> Vụ sân Mỹ Đình “thổi” giá: Chờ Bộ trưởng chỉ đạo giải quyết!
>> Vụ sân Mỹ Đình “thổi” giá: Cần sự chia sẻ giữa các bên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.