Món quà tinh thần đặc biệt của bầu Đức dành cho Kiatisak ngày tái xuất HAGL

17/01/2021 15:49 GMT+7

Gọi Kiatisak trở lại để phục hưng HAGL, bầu Đức dự kiến sẽ có món quà tinh thần đặc biệt trong trận mở màn mùa giải V-League 2021 gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất lúc 19 giờ 15.

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng HLV Kiatisak khẳng định mục tiêu của HAGL rất rõ ràng là đánh bại Sài Gòn FC để tạo đà cho mùa giải ông và các học trò hướng đến mục tiêu đem chức vô địch V-League về tặng bầu Đức.
Việc bầu Đức gọi Kiatisak trở lại từ Thái Lan để dẫn dắt HAGL cho thấy bước chuyển chiến lược, khi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... sẽ không còn "đá cho vui" nữa mà máu ăn thua thật.
Điều này cũng sẽ thay đổi phần nào thói quen của bầu Đức. Như cách ông khẳng định với Thanh Niên từ mùa này sẽ dành nhiều thời gian hơn để coi "tụi nhỏ" chơi bóng. 

Kiatisak quyết vượt khó để có màn ra mắt thành công với HAGL

Minh Trần

Suốt vài năm qua, bầu Đức hầu như vắng mặt trong các trận đấu của HAGL, phần vì bận kinh doanh, phần vì thành tích đội bóng không tốt. Nhưng điều này sẽ thay đổi trong năm HAGL phất cờ với câu nói "đã 17 năm chưa vô địch" của Kiatisak.
Để cổ vũ sĩ khí, bầu Đức đã thông báo với đội bóng ý định sẽ lên sân Thống Nhất chiều nay để dự khán trận mở màn V-League 2021, nơi HAGL sẽ làm khách trước Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành.
Ông sẽ ngồi kế ông bầu Trần Hòa Bình của Sài Gòn FC cũng đang ấp ủ làm cách mạng bóng đá theo trường phái Nhật Bản. Rõ ràng cùng tương đồng về ý chí và khát vọng, 2 ông bầu sẽ có rất nhiều thứ để trao đổi với nhau.

Bầu Đức hứa sẽ theo dõi và ủng hộ HAGL từ khán đài nhiều hơn

Minh Trần

Đó là trận đấu rất được mong chờ thể hiện qua sức hút từ cơn "khát vé" suốt các ngày qua. Sẽ không ngạc nhiên nếu các khán đài sân Thống Nhất chật kín và trong đó rất nhiều sẽ là fan của đội khách.
Ngày xưa, có dạo HAGL mắc chứng bệnh "sợ bầu Đức" khi thường xuyên bị trạng thái căng cứng mỗi khi có ông dự khán. Nhưng với Kiatisak, tin rằng trạng thái tâm lý của các cầu thủ sẽ đảo ngược sang thành hưng phấn và khát khao.
Tin rằng, bầu Đức một khi có mặt trên khán đài sân Thống Nhất sẽ thổi chất xúc tác hiệu quả nhất, giúp trận so tài quyết đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL thêm phần hấp dẫn và cảm xúc, nơi khán giả Sài thành được chứng kiến những thần tượng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... tranh tài với cầu thủ chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.