Nhận định bóng đá Ý, Verona vs Inter Milan (1 giờ 45, 28.8): Inter khẳng định đẳng cấp nhà vô địch

Minh Tân
Minh Tân
27/08/2021 16:40 GMT+7

Sau chiến thắng ấn tượng trong ngày mở màn, nhà ĐKVĐ Serie A là Inter Milan tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Verona vào rạng sáng mai 28.8 (giờ VN).

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021 - 2022, với sự vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Genoa, Inter Milan không mất quá nhiều thời gian để khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng từ pha đánh đầu của Milan Skriniar, trước khi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu nhân đôi cách biệt chỉ 8 phút sau đó.
Các pha lập công trong hiệp 2 của cầu thủ vào sân thay người Arturo Vidal và tân binh Edin Dzeko đã mang lại khởi đầu hoàn hảo cho đội chủ nhà trước 27.000 cổ động viên cuồng nhiệt tại Giuseppe Meazza.

Calhanoglu góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Inter trước Genoa

Reuters

Kết quả này đồng nghĩa với việc Inter đã thắng 19 trong số 25 trận đấu của họ tại Serie A cho đến thời điểm này trong năm 2021. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có nhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City vượt qua thành tích này của Inter với 21 trận thắng. Sau trận đấu mở màn thành công, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang rất tự tin cho chuyến hành quân đến sân khách gặp Verona vào rạng sáng mai.
Ở mùa giải trước, Inter chỉ để thua 2 trận đấu trên sân khách và cũng là đội bóng phòng ngự tốt nhất trên sân khách ở Serie A, họ chỉ để thủng lưới trung bình 0,89 bàn/trận. Trong 20 lần gần nhất đối đầu với Verona tại Serie A, Inter cũng hoàn toàn áp đảo với 16 chiến thắng và 4 trận hoà.

HLV Simone Inzaghi và các học trò hy vọng sẽ có thêm trận thắng trước Verona

Reuters

Không giống như Simone Inzaghi, trận đấu đầu tiên mà HLV Eusebio Di Francesco cầm quân đã kết thúc trong thất bại khi Verona của ông để thua 2-3 trên sân nhà trước Sassuolo. Trận thua này cũng kéo dài chuỗi 9 trận liên tiếp Verona không thắng trên sân nhà Stadio Marc'Antonio Bentegodi, chuỗi trận không thắng dài nhất của họ trên sân nhà kể từ tháng 1.2016.
Box bóng đá
Verona 01:45 Inter
Sự ra đi của Romelu Lukaku không làm Inter Milan yếu đi, mà trái lại còn là điều kiện để những cầu thủ khác phát huy tối đa tiềm năng của mình. Những Ivan Perisic, Stefano Sensi, Edin Dzeko và nhất là tân binh Hakan Calhanoglu đều đã để lại ấn tượng trong trận đấu đầu tiên. Với việc sở hữu chất lượng tốt hơn ở mọi vị trí, Nerazzurri sẽ không gặp khó khăn gì trong việc giành trọn 3 điểm trước Verona.

Đội hình dự kiến:

Verona: Pandur; Dawidowicz, Gunter, Ceccherini; Casale, Hongla, Ilic, Lazovic; Barak, Zaccagni; Kalinic.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Sensi, Perisic; Calhanoglu; Dzeko.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.