Philippines chính thức có ‘Cầu thủ ghi bàn xuất sắc’ AFC Cup đến từ Tây Ban Nha

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/02/2021 20:42 GMT+7

Tuyển Philippines sẽ sở hữu hàng công cực mạnh khi chân sút xuất sắc người Tây Ban Nha Bienvenido Maranon hoàn tất việc nhập tịch để khoác áo tuyển nước này.

Maranon vốn khá nổi tiếng ở bóng đá châu Á, đặc biệt là ở AFC Cup khi anh là “Cầu thủ ghi bàn xuất sắc” của giải đấu này cho đến nay với tổng cộng 35 bàn thắng. Theo thông báo của Hạ viện Philippines cách đây 2 ngày cũng như báo cáo từ ABS News, họ đã xác nhận rằng Bienvenido Maranon đã chính thức được nhập quốc tịch Philippines.
Tiền đạo 34 tuổi đến từ Tây Ban Nha đã chơi cho CLB Ceres Negros (nay là United City FC) kể từ mùa giải 2015, sau đó đã 4 lần giúp đội bóng này trở thành nhà vô địch của giải hàng đầu Philippines (PFL). Với động thái trên, tuyển quốc gia Philippines được hứa hẹn sẽ tăng thêm sức mạnh, đặc biệt ở tiền đạo cánh phải khi Maranon vốn luôn tỏa sáng vị trí này.

Bienvenido Maranon đang là ‘cầu thủ ghi bàn xuất sắc’ ở AFC Cup

CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin về Maranon đã thu hút sự chú ý của báo giới địa phương cũng như khu vực Đông Nam Á từ tháng 12 năm ngoái. Bởi sau khi hoàn tất nhập tịch Philippines, chân sút này sẽ là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB hàng đầu Đông Nam Á lẫn châu Á.
Tuy nhiên, trước mắt, Maranon sẽ gần như chắc chắn khoác áo tuyển Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2022/VCK Asian Cup 2023. Philippines hiện đang đứng thứ 3 tại bảng A khi có cùng 7 điểm với đội xếp thứ 2 là Trung Quốc và vẫn còn hy vọng để tranh vé đi tiếp. Ở trận lượt đi, Azkals (biệt danh của tuyển Philippines) đã cầm hòa Trung Quốc với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Nếu mọi thứ suôn sẻ, chân sút người Tây Ban Nha sẽ là một “tay săn bàn” đáng gờm của Philippines ở AFF Cup lẫn tuyển U.22+2 tại SEA Games 31 ở Việt Nam dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.