Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 9.4: Cơ hội cho Chelsea

Kim Chao
Kim Chao
08/04/2019 07:29 GMT+7

Chelsea sẽ tạm chiếm vị trí vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League nếu có điểm trước West Ham ở trận đấu muộn diễn ra rạng sáng mai 9.4 (theo giờ VN).

Với việc Arsenal bất ngờ bị thúc thủ 0-1 trên  sân Everton vào đêm qua, một nhóm 4 đội đang giành nhau 2 chiếc vé tham dự Champions League mùa sau, trong đó có Chelsea, đội bóng sẽ ra sân vào rạng sáng mai.
Đối thủ của Chelsea là West Ham, đội bóng cùng thành phố London đang cũng rất cần điểm để trụ hạng. Với 42 điểm có được, The Hammer hơn nhóm rớt hạng 14 điểm và họ cần ít nhất 1 điểm để yên tâm ở lại với giải Ngoại hạng Anh. Đã gần 17 năm, West Ham trải qua 28 trận không thể chiến thắng trên sân của Chelsea trên mọi mặt trận. Tuy nhiên ở mùa bóng năm ngoái,  họ từng thủ hòa với The Blues 1-1 tại Stamford Bridge và đó cũng chính là mục tiêu của đội bóng này trước Chelsea vào rạng sáng mai.
Chelsea đang có 63 điểm giống như Arsenal nhưng hiệu số bàn thắng ít hơn (+21 so với +25), cả hai cùng đá 32 trận. Một trận thắng sớm sẽ giúp Chelsea nhảy vọt lên vị trí thứ 3, trên cả Tottenham đang có 64 điểm. Tuy nhiên, The Blues đang có phong độ không tốt, triết lý bóng đá Sarri-ball vẫn chưa vận hành trơn tru và đó chính là nổi lo của người hâm mộ. Hãy chờ xem các cầu thủ Chelsea chơi thế nào trong trận derby London này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.