Kết quả La Liga, Valladolid 0-1 Real Madrid: ‘Kền kền trắng’ áp sát Atletico Madrid

Giang Lao
Giang Lao
21/02/2021 07:04 GMT+7

Rạng sáng 21.2, Real Madrid trong cảnh thiếu hụt lực lượng, vắng cả trung phong số 1 Karim Benzema nhưng vẫn giữ đà hồi sinh ngoạn mục với trận thắng thứ 4 liên tiếp, lần này trước Valladolid 1-0.

Chiến thắng sít sao nhưng đáng giá của Real Madrid trước Valladolid nhờ công 2 cựu binh kỳ cựu là tiền vệ Toni Kroos dàn xếp đá phạt tuyệt đẹp giúp Casemiro lao vào đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 65 tạo bước ngoặc trận đấu.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Valladolid (4-2-3-1): Masip; Luis Perez, Joaquin, Bruno, Nacho; Alcaraz (San Emeterio 84’), Roque Mesa (Kodro 73’), Janko (Jota 61’), Kike Perez (Oscar Plano 84’), Orellana; Guardiola (Weissman 73’).
- Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas, Nacho, Varane, Mendy; Casemiro, Kroos, Modric; Asensio (Sergio Arribas 66’), Vinicius (Isco 66’), Mariano (Hugo Duro 66’).
- Bàn thắng: Casemiro 65’ (Real Madrid)
Tuy nhiên, công chính phải thuộc về thủ môn Thibaut Courtois khi có hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục cho Real Madrid trong hiệp 1, cũng như ở hiệp 2 trước và sau khi Casemiro ghi bàn mới giữ được chiến thắng.
Trận thắng này đến sau khi Real Madrid lên tinh thần đáng kể khi trước đó kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid thua sốc Levante 0-2. Nhờ đó, đội quân của HLV Zidane đã thực sự chiến đấu để giành được 3 điểm trọn vẹn, rút ngắn cách biệt trước đội đầu bảng này nay còn 3 điểm (55 so với 52) nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.

Vinicius (giữa) lần đầu thống lĩnh hàng công Real Madrid

AFP

Vì vắng thêm Karim Benzema và Dani Carvajal, HLV Zidane phải xáo trộn đội hình Real Madrid như đưa Mariano vào cùng Vinicius và Marco Asensio chơi trên hàng công, và Lucas Vazquez chơi ở vị trí hậu vệ biên phải. 

Nhưng các cựu binh như tiền vệ Casemiro mới là nền tảng giúp Real Madrid vượt khó lúc này

AFP

Nhưng nội lực chính của Real Madrid vẫn chỉ dựa vào bộ ba ở hàng tiền vệ gồm các cựu binh kỳ cựu Toni Kroos, Casemiro và Luka Modric.

Thủ môn Thibaut Courtois (giữa) chơi chói sáng giúp Real Madrid vượt khó

AFP

Trước thành phần chấp vá của Real Madrid, Valladolid đã tận dụng cơ hội cùng ưu thế sân nhà gây sức ép dữ dội.
Mặc dù vậy, kinh nghiệm và đẳng cấp cũng những ngôi sao hàng đầu như Toni Kroos, Casemiro phát huy đúng lúc đã giúp Real Madrid vượt khó giành được trận thắng then chốt có lẽ của cả mùa giải để trở lại cuộc đua thực sự với Atletico Madrid trong cuộc chiến ngôi vương La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.