Hoàng Thịnh không kịp bình phục cho trận gặp U.23 Myanmar

08/06/2013 15:22 GMT+7

(TNO) Theo thông báo từ ban huấn luyện đội tuyển U.23 Việt Nam, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với U.23 Myanmar vào ngày 11.6 vì không kịp hồi phục chấn thương.

(TNO) Theo thông báo từ ban huấn luyện đội tuyển U.23 Việt Nam, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với U.23 Myanmar vào ngày 11.6 vì không kịp hồi phục chấn thương.

>> Ngô Hoàng Thịnh làm đội trưởng U.21 Báo Thanh Niên VN
>> U.23 Việt Nam hội quân: Vắng mặt Hoàng Thịnh
>> Hoàng Thịnh vẫn được giữ lại đội U.23 Việt Nam

 
Hoàng Thịnh (trái) sẽ về SLNA để tiếp tục điều trị chấn thương - Ảnh: Minh Tú

Trước khi lên hội quân cùng đội tuyển U.23 Việt Nam lần này, Hoàng Thịnh đã bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối. Suốt thời gian dài, tiền vệ sinh năm 1992 này phải ngược xuôi lên bệnh viện để chữa trị chấn thương.

Cũng vì thế mà khi các đồng đội ngày ngày ra sân tập đều đặn thì Hoàng Thịnh lại phải đến Bệnh viện Thể thao Việt Nam để tập phục hồi.

Tuy nhiên, chiều ngày 7.6, các bác sĩ đã khám cho Hoàng Thịnh và thông báo anh khó có thể ra sân, ít nhất là trong vòng 1 tuần lễ tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ SLNA chính thức chia tay đội tuyển U.23 Việt Nam để về CLB tiếp tục chữa trị.

“Phải chia tay đội tôi buồn lắm, nhưng cũng chẳng biết làm thế nào. Tôi đã lên gặp Ban huấn luyện và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để xin được về CLB chữa trị chấn thương, không theo đội vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar nữa. Hy vọng ở những lần tập trung tới, tôi sẽ lại được gọi lên tuyển”, Hoàng Thịnh chia sẻ.

Mất Hoàng Thịnh là tổn thất không nhỏ với đội tuyển, bởi HLV Hoàng Văn Phúc đã đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này để đảm trách vai trò thu hồi bóng và phát động tấn công ở tuyến giữa.

“Hy vọng là Hoàng Thịnh sẽ sớm bình phục. Đó là một cầu thủ có tốt chất tốt, có kinh nghiệm. Tôi rất tiếc khi Hoàng Thịnh bị chấn thương trong lần tập trung này”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Được biết, do đợt tập trung chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là kết thúc, nên HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không gọi thêm cầu thủ nào để bổ sung. Như vậy, sau khi trung vệ Việt kiều Pháp Michel Lê chia tay, giờ đến Hoàng Thịnh, danh sách U.23 Việt Nam còn đúng 25 cầu thủ.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.