HLV Deschamps xác nhận hậu vệ tuyển Pháp sắp gia nhập Real Madrid

11/06/2019 08:01 GMT+7

HLV Didier Deschamps vừa xác nhận rằng hậu vệ Ferland Mendy của tuyển Pháp chuẩn bị rời Lyon để gia nhập Real Madrid trong mùa hè này.

Real Madrid đang tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình ở mùa hè này sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Đội bóng Hoàng gia đã tiến hành một loạt thương vụ, trong đó nổi bật là việc chiêu mộ thành công Eden Hazard và Luka Jovic. 
Mendy cũng là một trong những mục tiêu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này và trong buổi trả lời phỏng vấn vào hôm qua (10.6), HLV tuyển Pháp Deschamps cho biết đội bóng Hoàng gia và Lyon đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ này.

tin liên quan

Real Madrid chính thức có được Hazard
Real Madrid đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea và theo báo chí châu Âu, số tiền chuyển nhượng cầu thủ người Bỉ có thể lên đến 150 triệu bảng.
"Mendy đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Cách đây 2 năm, cậu ấy còn đang chơi bóng ở giải hạng 2 của Pháp nhưng giờ đã chuẩn bị khoác áo Real Madrid. Cậu ấy chơi tốt cả 2 chân và luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được ra sân", Goal dẫn lời HLV Deschamps.
Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ Lyon cũng như Real Madrid về vụ chuyển nhượng Mendy. Theo báo chí châu Âu, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi này.
Mendy (phải) 2 lần có tên trong đội hình tiêu biểu của Ligue 1 Reuters
Nếu vụ chuyển nhượng thành công thì đó sẽ đánh dấu một sự thăng tiến đáng kinh ngạc của Mendy. Bởi ở mùa giải 2016-2017, anh vẫn còn đang thi đấu ở giải hạng 2 của Pháp trong màu áo Le Harve. Anh chuyển đến Lyon ở mùa hè 2017 với giá chỉ 6 triệu euro nhưng có 2 năm liên tiếp được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của Ligue 1.
Mendy hiện đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái của tuyển Pháp, nơi anh chịu sự cạnh tranh quyết liệt của Benjamin Mendy, Lucas Digne và Lucas Hernandez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.