M.U 2-0 Watford: Màn trình diễn ấn tượng của Martial

12/02/2017 00:08 GMT+7

Tiền đạo Anthony Martial có một màn trình diễn ấn tượng khi ghi 1 bàn và kiến tạo bàn thắng khác, giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trước Watford.

Ở lượt đi, đoàn quân dưới quyền Mourinho bất ngờ “phơi áo” 1-3 hồi tháng 9 trên sân đối phương. Đây là trận thua khiến cho M.U tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng. Nhưng kể từ tháng 11 đội bóng chủ sân Old Trafford đã bắt đầu chuỗi trận ấn tượng, cho đến trước lượt trận đêm nay M.U vẫn đang giữ kỷ lục châu Âu.
Tuy vậy, có tới ba trên bốn trận gần đây nhất các học trò Jose Mourinho không có được niềm vui chiến thắng. May mắn, trận gặp Leicester tuần trước Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội đã phần nào giải quyết được khâu dứt điểm, khi đánh bại nhà đương kim vô địch 3 bàn không gỡ. Với chiến thắng đó, M.U gia tăng sức ép lên các đội phía trên với khoảng cách 2 điểm với nhóm dự cup Champions League mùa sau.
Món nợ ở lượt đi sẽ khiến cho các ngôi sao đội chủ sân Old Trafford thi đấu quyết tâm hơn. Đó là điều chắc hẳn HLV Mourinho đã làm công tác “khích tướng” trước trận đấu. Xét về mọi mặt Watford không thể xem là đối trọng đối với “Quỷ đỏ” thời điểm hiện tại. Do đó, một chiến thắng trên sân nhà đang chờ đợi các cầu thủ áo đỏ hướng tới.
Về lực lượng, trận tiếp đón Watford đêm nay M.U vắng mặt trung vệ Phil Jones do chấn thương. Đây là cầu thủ đã chơi tốt trong thời gian gần đây. Người được HLV Jose Mourinho chọn thay thế đó là Eric Bailly, một trong những phương án không đến nỗi nào.
Bailly (phải) trở lại thi đấu sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CAN 2017 AFP
Bên kia chiến tuyến, Watford đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại tại Premier League. Đặc biệt, HLV Walter Mazzarri và các học trò đã giành được hai trận thắng liên tiếp trước Arsenal và Burnley hai vòng gần đây. Lối chơi phòng ngự phản công được ông thầy người Ý xây dựng rất chắc chắn. Đó là thử thách lớn đối với mọi đối thủ nếu muốn khuất phục "The Hornets". Lợi thế tinh thần ở trận lượt đi cũng được coi là một trong những vũ khí lợi hại khi hành quân đến "Nhà hát của những giấc mơ".
Một chiến thắng của “Bầy quỷ” sẽ nối dài mạch trận bất bại lên con số 16 và giúp cho M.U có được số điểm kỷ lục 2.000 tại Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.