Sao kém tiếng ở Liverpool tranh suất đá chính EURO 2016 với Vardy

24/05/2016 20:30 GMT+7

HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ trao cho Adam Lallana một vai trò quan trọng tại các trận đấu tới ở EURO 2016. Do đó, nguy cơ Jamie Vardy phải ngồi trên ghế dự bị là khá cao.

Nhà cầm quân tuyển Anh đã rất ấn tượng với cầu thủ hiện đang chơi tại sân Anfield. Ông đã quyết định cho Adam Lallana một suất đá chính trong bộ “Tam sư” ở trận giao hữu với Úc vào ngày 27.5 tới. Sports Mail cho hay, ông thầy 68 tuổi đã chuẩn bị sẵn một chiến lược cho cầu thủ này chơi ở các trận mở màn EURO 2016 và trận Anh gặp Nga vào ngày 11.6.
Theo đó, Lallana sẽ là một trong ba tiền vệ tấn công bên cạnh Wayne Rooney và Dele Alli. Bộ ba này sẽ chơi phía sau của Harry Kane. Việc Vardy sẽ vắng mặt trong nhiều ngày tới vì bận tổ chức đám cưới đã vô tình tạo cơ hội cho cầu thủ đang khoác áo Liverpool. Nếu Lallana chơi với phong độ vốn có, HLV Roy Hodgson chắc chắn sẽ có cơn đau đầu vì không biết dùng ai, loại ai khi EURO 2016 chính thức vào giai đoạn khởi tranh.
Lallana là mẫu cầu thủ tiềm năng của Liverpool, tiền vệ sinh năm 1988 được ra sân trong 36 lượt trận ở mọi đấu trường. Lallana chính là người góp công lớn trong việc giúp Liverpool tiến vào chung kết Europa League.
Đã 2 mùa chuyển nhượng đi qua nhưng tiền vệ người Anh luôn là mục tiêu số 1 của HLV Tottenham Mauricio Pochettino. Do vậy, các cầu thủ tên tuổi khác ở “Tam sư” phải dè chừng trước năng lực tiềm ẩn của Lallana.
Rashford sẽ chính thức ra mắt trong trận Anh gặp Úc AFP
Bên cạnh tiền vệ Liverpool, trận giao hữu tới của tuyển Anh còn có sự góp mặt lần đầu tiên của Marcus Rashford. Dù nhiều ý kiến cho rằng, “măng non” của Man Utd thiếu kinh nghiệm và không đủ sức cạnh tranh với thế hệ đàn anh.
Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson vẫn cho rằng, tiền đạo 18 tuổi chứa đựng một tiềm năng khó đoán, do vậy, ông vẫn quyết định cho tiền đạo trẻ này một cơ hội thể hiện trước khi chốt danh sách chính thức vào ngày 31.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.