Đàn em Công Phượng tiết lộ 'bí quyết' quật ngã được đương kim vô địch U.19

Đại Nội
Đại Nội
02/04/2021 14:50 GMT+7

Trước đội PVF tâm lý đầy hưng phấn sau khi giành được trọn vẹn 3 điểm ở ngày ra quân, các đàn em Công Phượng ở U.19 Hoàng Anh Gia Lai cho biết sẽ có bí quyết quật ngã đối thủ

Đương kim Vô địch của Giải đấu đã thể hiện rõ sức mạnh của mình ở trận đấu mở màn, dù cho phải chạm trán với đội chủ nhà U.19 Becamex Bình Dương, Thái Bá Đạt cùng các đồng đội vẫn hạ đẹp đối phương với tỉ số giòn giã 3-1.
Điều đáng chú ý là việc HLV Mauro Jeronimo đã xây dựng cho đội bóng của mình một lối chơi hoa mỹ, đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, U.19 PVF lúc này không có một cá nhân nào quả nổi bật, thế nhưng họ đáng sợ hơn ở chỗ nguyên một tập thể có khả năng và trình độ chơi bóng rất “đều” nhau.

HAGL quyết có điểm chiều nay

Khả Hòa

U19 PVF đang có tâm lý tốt sau chiến thắng đậm ngày mở màn.Tuyến tiền vệ của U.19 PVF lúc này vẫn được đánh giá cao, bởi họ đang sở hữu bộ đôi Nguyễn Đức Phú và Nguyễn Xuân Bắc, cả hai đều có kỹ thuật điêu luyện, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu tốt cùng nhãn quan chiến thuật thông minh. Đức Phú và Xuân Bắc cũng là hai cái tên từng cùng đội nhà giành chức Vô địch U.19 Quốc gia đầy thuyết phục hồi năm ngoái.
So với đối thủ, U.19 Hoàng Anh Gia Lai lúc này lại đang bị đánh giá thấp hơn, các học trò của HLV Chu Ngọc Cảnh nhận thất bại đậm với tỉ số 0-3 trước U.19 SLNA trong ngày ra quân. Lối chơi của đội bóng trẻ phố Núi còn khá rời rạc và có sự chia cách lớn giữa các tuyến. Mặt khác, những cầu thủ được kỳ vọng như Đăng Thọ, Văn Triệu hay “siêu nhân” Trần Gia Huy đều chưa có được phong độ tốt nhất của mình.

HAGL (áo trăng) sẽ rình rập đá phản công

Khả Hòa

Tuy nhiên các cầu thủ như Đức Việt, Thành Đạt, Hữu Đăng.. đều khẳng định họ đã 'quên' trận thua đậm vừa qua và đã sớm lấy lại tinh thần đồng thời chơi quyết tâm hơn,. Các cầu thủ U.19 Hoàng Anh Gia Lai khẳng định họ sẽ chơi với tinh thần 1 điểm để lấy 3 điểm bằng cách phòng thủ kín kẻ và bịt kín 2 biên vì PVF hay đá bóng dài, dạt biên rất rộng. Bên cạnh đó các học trò HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ bịt các khoảng trống trước vòng 16m 50 và chia cắt các nhà Đương kim Vô địch U.19 bằng sự đeo bám quyết liệt và phản công nhanh đánh vào phía sau hàng thủ PVF
Hy vọng các đàn em Công Phượng sẽ làm được điều mình mong muốn từ 'bí quyết' này
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.