Lịch truyền hình trực tiếp, dự đoán kết quả La Liga đêm nay 28.2: Chuyến du đấu nhọc nhằn của Atletico

Kim Chao
Kim Chao
28/02/2021 10:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay 28.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chẳng hiểu vì sao, Atletico Madird (55 điểm) sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Họ thua liên tục 2 trận gần nhất (trước Chelsea và Levante) và chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 trận mới gần đây. Suarez tịt ngòi đến 5 trận và thật khó hiểu khi tiền đạo người Uruguay có đến hơn 450 phút không ghi nổi bàn thắng nào. Từ chỗ bỏ xa nhóm còn lại, đoàn quân của HLV Simeone chỉ còn cách Barcelona 2 điểm và Real Madrid 3 điểm. Khả năng mất ngồi đầu bảng là có thật.
Villarreal (37 điểm) không phải là đối thủ dễ bảo. Họ chơi tốt trên sân nhà và chỉ bị mất điểm 1 lần ở mùa này. Với riêng Atletico Madird, 5 lần hành quân đến sân Ceramica gần nhất họ nhận đến 3 thất bại và không thể có được trọn vẹn 3 điểm khi ra về ở 5 trận đấu đó. Vậy nên thât khó nói Atletico sẽ có kết quả mỹ mãn sau đêm nay.  Nếu như Atletico thất bại, trận derby thành Madrid vào tuần sau sẽ cực kỳ hấp dẫn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.