Lee Nguyễn: 'Câu chuyện tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá'

26/03/2021 21:08 GMT+7

Sau hơn 10 năm, Lee Nguyễn trở lại Pleiku trong vai trò đối thủ với HLV cũ Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) và Công Phượng khi CLB TP.HCM đối đầu HAGL.

Lee Nguyễn và các đồng đội ở CLB TP.HCM đã có mặt ở phố núi chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL vào lúc 17 giờ ngày 28.3 tới.

Lee Nguyễn sẵn sàng bắt tay Kiatisak, bỏ qua “mối hận” 11 năm

Lee Nguyễn rõ ràng rất cảm động: "Tôi rất vui khi trở lại Pleiku. Đây là nơi có đội bóng đầu tiên tôi khoác áo khi sang Việt Nam thi đấu. Trên đường từ nơi ở sang sân tập thì các kỷ niệm ngày xưa ùa về, và khi tôi vào trong khu bản doanh của đội mọi thứ cũng đã thay đổi khá nhiều".

Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM

Minh Tú

CLB TP.HCM đang trải qua giai đoạn khó khăn, không chỉ vì trận thua CLB Hà Nội 0-3 vài ngày trước, mà còn là dư chấn của pha Hoàng Thịnh phạm lỗi dẫn đến chấn thương nặng của Đỗ Hùng Dũng.
Lee Nguyễn chia sẻ: "Tôi thấy chất lượng cầu thủ Việt Nam hay hơn lúc trước. Mặc dù không phải tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, nhưng sự tiến bộ này mang lại rất nhiều lợi ích. Nó giúp ích nâng cao chất lượng cho đội tuyển quốc gia.
Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu tại V-League năm nay. Còn 2 ngày nữa sẽ đến trận đấu với HAGL, HLV Mano Polking sẽ phải xem xét để đưa ra những quyết định. Chúng tôi vẫn đang tập luyện để hướng đến trận đấu".

Công Phượng từ cậu bé nhặt bóng đã trở thành trụ cột tuyển quốc gia

Minh Tú

Một trong những mối liên kết giữa Lee Nguyễn và HAGL chính là tấm ảnh anh ra sân trong màu áo đội bóng phố núi, dắt tay cậu bé Công Phượng ra sân Pleiku trong một trận đấu V-League.
"Câu chuyện giữa tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm.
Bây giờ Công Phượng trưởng thành, đá cho tuyển quốc gia, đóng góp nhiều, trở nên nổi tiếng, được khán giả công nhận… Tôi và Công Phượng được đối đầu với nhau quả là 1 câu chuyện thú vị", Lee Nguyễn bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.