Quảng Nam vượt qua SLNA bằng bàn thắng gây tranh cãi

05/07/2020 19:17 GMT+7

Dưới sự dẫn dắt của HLV Đào Quang Hùng , Quảng Nam đã có 3 điểm quý giá sau chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng 8 V-League vừa kết thúc tối nay (5.7).

Sau 4 trận thua liên tiếp, cuối cùng Quảng Nam cũng giành được trận thắng quan trọng trước SLNA. Đây là 3 điểm rất quý giá với đội bóng xứ Quảng ở thời điểm này bởi họ không có được lực lượng tốt nhất do nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương.
HLV Đào Quang Hùng có sự thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát khi ông cất chân sút Hà Minh Tuấn trên băng ghế dự bị. Tân HLV của Quảng Nam chỉ cắm một mình tiền đạo Kebe trên hàng công để ưu tiên cầu thủ cho khu vực giữa sân. HLV Đào Quang Hùng thận trọng là điều dễ hiểu, bởi ngay lần đầu làm tướng ở V-League ông cần có một kết quả tích cực.
Các cầu thủ Quảng Nam biết được khó khăn mà đội đang trải qua nên đã nỗ lực chơi một trận hay dù lực lượng có phần thua sút đội khách.

Niềm vui ngất trời của các cầu thủ Quảng Nam

Đông Nghi

Ngay phút thứ 6, tuyển thủ quốc gia Huy Hùng đã có bàn thắng đưa đội bóng xứ Quảng dẫn trước. Bàn thắng cho thấy sự nhạy bén của cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương khi anh sút bồi sau cú đánh đầu bị thủ môn đẩy ra của Jose Pinto.
Dẫn trước đối thủ giúp đội bóng xứ Quảng thêm tự tin để triển khai thế trận phòng ngự phản công. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Tuấn Tài ở cuối hiệp 1 giúp SLNA san bằng tỷ số 1-1.
Bước sang hiệp 2, Quảng Nam dốc toàn lực tấn công. HLV Đào Quang Hùng liên tục đốc thúc cầu thủ của mình mạnh dạn lao lên phía trước để tìm chiến thắng.
Nỗ lực của đội bóng xứ Quảng được đền đáp ở phút 89 với pha đánh đầu ghi bàn của Hữu Phước. Đây là bàn thắng gây tranh cãi bởi cầu thủ SLNA đã phản ứng rất dữ với trọng tài khi cho rằng bóng chưa qua vạch vôi. Tuy nhiên, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã quyết định công nhận bàn thắng.
Thắng trận này, Quảng Nam tạm thời thoát vị trí cuối bảng với 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.