Kết quả Ngoại hạng Anh, M.U 4-1 Newcastle: Ronaldo và bữa tiệc bàn thắng của 'Quỷ đỏ'

Quang Huy
Quang Huy
11/09/2021 20:15 GMT+7

Ngay trận ra mắt trong ngày trở về sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp để giúp M.U có trận thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle ở lượt đấu thứ 4 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 11.9.


Tường thuật trực tiếp

Manchester United vs Newcastle
*NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Sự ra mắt lần thứ hai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại M.U dự kiến ở trận này đã làm thay đổi không khí xung quanh Old Trafford khi người hâm mộ đang phấn khích tột độ. Dù ở tuổi 36, CR7 vẫn được kỳ vọng nổ súng đều đặn, nhiều khả năng anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Newcastle.
Dẫu vậy đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha và M.U của Ronaldo là Bruno Fernandes tin rằng toàn đội sẽ được truyền cảm hứng khi chơi bên cạnh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại mà M.U tin chắc họ sẽ thắng ấn tượng “Chích chòe”.
Trong khi M.U đang háo hức, thì Man.City đối mặt với nhiều nỗi lo lực lượng trong chuyến làm khách trên sân Leicester (đá cùng giờ với M.U). Đội bóng của HLV Pep Guardiola là một trong những CLB bị ảnh hưởng nặng nề sau khi FIFA vừa thông báo cấm 5 ngày đối với các cầu thủ của Ngoại hạng Anh từ chối trở về tuyển Brazil dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa qua. Vì vậy thủ môn Ederson, tiền đạo Jesus không ra sân sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi, trong khi tiền vệ công Ilkay Gundogan vừa trải qua hành trình khổ ải do máy bay chở tuyển Đức hạ cánh khẩn cấp ở Scotland khi trên đường trở về từ Iceland sau trận vòng loại World Cup 2022.
Nếu không có điểm trước Leicester (đội từng thắng thầy trò Guardiola ở trận tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa) sẽ khiến Man.City tiếp tục đứng ngoài tốp 4 Ngoại hạng Anh. Thanh Niên Online sẽ trực tuyến hai trận của 2 đội thành Manchester và trận đá sớm giữa Crystal Palace - Tottenham hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.