Kết quả Serie A, Sassuolo 1-2 AC Milan: Rafael Leao lập kỷ lục ghi bàn trong 6,2 giây

Minh Tân
Minh Tân
20/12/2020 23:49 GMT+7

Tiền đạo trẻ Rafael Leao của AC Milan đã ghi tên mình vào lịch sử Serie A khi có bàn thắng nhanh nhất chỉ sau 6,2 giây và giúp cho đội bóng của mình có được chiến thắng chung cuộc 2-1 ngay trên sân đội Sassuolo ở vòng 13 diễn ra vào tối nay (20.12, giờ VN).

Trước trận đấu này, AC Milan đã gặp chút khó khăn khi vắng mặt chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic tái phát chấn thương và tiếp tục vắng mặt.

Serie A | Sassuolo 1 - 2 AC Milan | Rafael Leao ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A

Trong khi đó, đội chủ nhà Sassuolo lại đang có phong độ cao. Milan hoàn toàn có thể phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới ở Serie A.

AC Milan có bàn thắng ngay sau tiếng còi của trọng tài

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân:

Sassuolo: Consigli, Toljan, Marlon, Ferrari, Rogerio, Lopez, Bourabia, Berardi, Traore, Djuricic, Defrel.

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Kalulu, Romagnoli, Theo Hernandez, Kessie, Tonali, Saelemaekers, Brahim Diaz, Calhanoglu, Leao.

Bàn thắng: 
AC Milan: Leao (1'), Calhanoglu (9')
Sassuolo: Berardi (89')
Ngay sau khi trọng tài nổi còi cho trận đấu bắt đầu, từ quả giao bóng với Brahim Diaz, Hakan Calhanoglu đã có pha chọc khe thông minh để Rafael Leao đặt lòng chân phải vào góc cao phía xa, ghi bàn thắng cho AC Milan.

Serie A | Inter 2 - 1 Spezia | Romelu Lukaku tiếp tục tạo dấu ấn

Với bàn thắng chỉ sau 6,2 giây, Leao đã lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử Serie A khi phá sâu kỷ lục cũ 8,2 giây mà cựu tiền đạo người Ý Paolo Poggi tạo ra trong trận đấu Piacenza gặp Fiorentina ngày 2.12.2001.

Calhanoglu tiếp tục nhân đôi cách biệt cho AC Milan

Ảnh: Reuters

Không lâu sau đó, Hakan Calhanoglu bên phía AC Milan đã ghi bàn thắng nâng cách biệt lên 2-0 cho đội khác ở phút thứ 9 bằng cú sút từ ngoài vòng cấm bóng đi vào góc thấp bên trái cầu môn.
Sau 2 bàn thua này, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công mạnh mẽ nhưng những cơ hội lần lượt bị trôi qua và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 cho AC Milan.

Serie A | Atalanta 4 - 1 Roma | Gọi tên Gasperini

Ngay ở đầu hiệp 2, thế trận tấn công vẫn được Sassuolo duy trì nhằm tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên những chân sút như Francesco Caputo, Domenico Berardi hay Mehdi Bourabia đều không thể có được bàn thắng.

Sassuolo chỉ có thể có bàn thắng rút ngắn cách biệt

Ảnh: Reuters

Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Berardi mới có thể giúp chủ nhà rút ngắn tỷ số sau pha đá phạt trực tiếp ở phút 89. Nhưng tất cả đã quá muộn cho chủ nhà.

Serie A | Lazio 2 - 0 Napoli | Ciro Immobile và Luis Alberto tỏa sáng

Với chiến thắng này, AC Milan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 31 điểm và hơn đội bóng cùng thành phố Inter Milan chỉ vỏn vẹn đúng 1 điểmkhi đội bóng này cũng có chiến thắng 2-1 trước Spezia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.