Chưa dẫn dắt AS Roma, Mourinho sớm gây ấn tượng khi phóng xe máy trên... tường!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/05/2021 19:47 GMT+7

Không mất nhiều thời gian để Jose Mourinho ghi dấu ấn tại thành phố Rome, khi ông đã thu hút CĐV bằng hình ảnh chạy xe máy trong một bức tranh tường ở thủ đô nước Ý .

Cựu HLV của Chelsea, M.U và Real Madrid sẽ tiếp quản AS Roma vào cuối mùa giải này với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau khi bị Tottenham sa thải, việc Mourinho được AS Roma bổ nhiệm đã tạo ra rất nhiều sự quan tâm ở thủ đô nước Ý. AS Roma đã đánh bại M.U với tỷ số 3-2 trên sân nhà Olimpico ở lượt về bán kết Europa League, nhưng không đủ giúp lật ngược trận thua 2-6 ở lượt đi để vào chung kết, nên phần lớn sự tập trung của CĐV đội này vẫn dồn vào tân HLV nổi tiếng của họ.

Nhiều người đi đường dừng lại chụp ảnh tự sướng bên bức tranh Mourinho

AFP - REUTERS

Theo đó, để đánh dấu sự hiện diện của Mourinho, một nghệ sĩ graffiti (tranh vẽ trên tường) địa phương, Harry Greb, đã bày tỏ lòng kính trọng đối với tân HLV của AS Roma bằng cách vẽ một bức tranh về “Người đặc biệt” trên tường của một tòa nhà ở quận Testaccio của Rome. Bức tranh mô tả nhà cầm quân từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh cưỡi chiếc Vespa được trang trí đẹp mắt với biểu tượng AS Roma, đeo một chiếc khăn màu đỏ và vàng - màu truyền thống của CLB.
Bức tranh tường về Mourinho của Greb đã thu hút sự chú ý khi rất nhiều người qua đường dừng lại để chụp ảnh tự sướng với tác phẩm nghệ thuật của ông. Theo báo giới Ý, dù không thành công trong thời gian gần đây nhưng CĐV AS Roma đặt rất nhiều niềm tin vào Mourinho khi đội bóng của họ đang đối mặt với một mùa giải thất bát (hiện xếp vị trí thứ 7 ở Serie A).

AS Roma (trái) kỳ vọng sẽ vực dậy dưới thời Mourinho

AFP

Mourinho đã được xác nhận là HLV của AS Roma ở mùa giải tới chỉ 2 tuần sau khi bị Tottenham sa thải hồi cuối tháng trước. Ngoài tài cầm quân, sự kỳ vọng của CĐV AS Roma là điều dễ hiểu khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặt hái được nhiều thành công ở bóng đá Ý trong quá khứ. Trong 2 mùa giải dẫn dắt Inter Milan, Mourinho đã giành được 2 chức vô địch Serie A liên tiếp, và cú ăn ba lịch sử (Serie A, Cúp quốc gia Ý và Champions League) vào năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.